“เจมส์” เล่าย้อนเหตุการณ์ดีลล่ม พลาดซบ “ลีดส์” ก่อนวันตลาดปิด

แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเล่าย้อนเรื่องราวเมื่อครั้งที่เกือบได้ย้ายไปอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงตลาดหน้าหนาวปี 2019

เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ปี 2019 ลีดส์ ได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ขอซื้อ แข้งวัย 22 ปี ไปร่วมทีม ซึ่ง สวอนซี ต้นสังกัดในตอนนั้นของ เจมส์ ก็ได้ตอบตกลง และมีการตรวจร่างกาย ถ่ายรูปชูเสื้อกันเรียบร้อยแล้ว ทว่าเหมือน บอร์ดบริหารของ สวอนซี จะเปลี่ยนใจในวันสุดท้ายก่อนเดดไลน์ตลาดปิด

“ผมไปถึงเอลแลนด์โร้ดตอน 6 โมงเย็น ถ่ายรูปในเสื้อของผม ให้สัมภาษณ์ เพราะพวกเขาต้องการให้มันเรียบร้อยในตอนเช้า แล้วก็มีเรื่องแปลกๆ เวลาประมาณ 3 ทุ่ม ผมลงชื่อในเอกสารและจากนั้นมันเป็นเรื่องของสโมสร มีคนส่งข้อความมาว่า เกิดอะไรขึ้น? ซึ่งผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย กระทั่งผ่านไป 15 นาที และตอนนั้นผมเริ่มคิดว่า มันอาจจะไม่เกิดขึ้น

สุดท้ายผมคุยกับประธาน (ของ สวอนซี) เพื่อถามเขาว่ามันอะไรกันแน่ มันบ้าไปหมดแล้วและสุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น ผมถึงกับปาโทรศัพท์ทิ้งเลย ผมคิดว่ามันไม่จริง หัวหน้าผู้บริหารของ ลีดส์ ไม่พอใจในตอนนั้น แต่จากนั้นมันก็เป็นเรื่องของการขับรถกลับบ้าน มันเป็นสถานการณ์ที่แปลกมากๆ และผมคิดว่ามันช่วยผมในบางอย่าง”

.

Facebook Comments