ทำไมล่าช้า! “โซลชา”หงุดหงิดฝ่ายซื้อขายของสโมสร

ช่วงที่ผ่านมา ปิศาจแดง เพิ่งคว้าตัว แดเนี่ยล เจมส์ มาจาก สวอนซี ซิตี้ เพียงรายเดียวเท่านั้น โดยทีมตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายหลาย อาทิ อารอน วาน-บิสซาก้า และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ถูกโยงกับทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในรายของ วาน-บิสซาก้า ที่กำลังยืดเยื้อหลังจากสื่อในแดนผู้ดีรายงานว่า ผีแดง ยื่นข้อเสนอไป 3 รอบแต่ก็ถูก คริสตัล พาเลซ ปฏิเสธ ทั้งหมด ทำให้ สแตนดาร์ด เผยว่าตอนนี้ โซลชา เริ่มแสดงอาการไม่พอใจไปยังทีมงานเรื่องซื้อขายนักเตะโดยเฉพาะทาง แม็ตต์ จัดจ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาที่ทำหน้าที่รับผิดชอบในเรื่องดังกล่าว ซึ่งทำหน้าที่ได้ล่าช้าและไม่เป็นไปตามที่ โซลชา ต้องการ

สำหรับ โซลชา เองนั้นเคยออกมาระบุว่าตนเองอยากให้สโมสรจัดการเรื่องนักเตะใหม่ให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะถึงกำหนดการรายงานตัวการเก็บตัวช่วงก่อนเปิดฤดูกาล (ช่วงต้นเดือนหน้า) แต่ด้วยการที่ทีมเพิ่งได้นักเตะใหม่มาเพียงรายเดียวทำให้กุนซือรายนี้ไม่ค่อยพอใจ

รวมไปถึงการจัดการสัญญากับนักเตะในทีมที่ จัดจ์ ทำได้ล่าช้าอย่างมาก เพราะเพิ่งมีการต่อสัญญากับ ฆวน มาต้า ไปเพียงรายเดียวเท่านั้น แต่บรรดาแกนหลักอย่าง ดาบิด เด เคอา, ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยังไม่มีสัญญาณที่ดีออกมาแต่อย่างใด

Facebook Comments