แฟนผีใจเย็นๆ!! “เอ็ด วูดเวิร์ด” บอกไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่ มีให้ตื่นเต้นกันอีกแน่นอน

ทำเอาบรรดาสาวกทั้งหลายตั้งหน้าตั้งตารอเมื่อ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานฝ่ายบริหารทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานสโมสรกำลังทุ่มเทอย่างหนักในการเสริมทัพนักเตะที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจในช่วงตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์

เมื่อไม่กี่วันก่อน “ลอร์ดเอ็ด” ประสบความสำเร็จเซ็นสัญญา อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาดาวรุ่งจากคริสตัล พาเลซด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว นับเป็นแข้งใหม่เบอร์สองต่อจาก แดเนี่ยล เจมส์

ถึงกระนั้นก็ดี วู้ดเวิร์ด ยืนกรานว่า แมนฯยูไนเต็ด จะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่และยังมีตามมาอีกแถมบอกใบ้ด้วยว่านักเตะคนต่อไปจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆอย่างไม่ต้องสงสัย

“การมาของ แดเนี่ยล เจมส์ จาก สวอนซี เมื่อต้นเดือนนี้ ผมจึงมีความรู้สึกยินดีที่จะยืนยันว่าเรามีกองหลังดาวรุ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่าง อารอรน วาน-บิสซ่า ” ซีอีโอยูไนเต็ดระบายผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

“อารอนสามารถเข้ากับปรัชญาการทำทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของเราได้อย่างพอเหมาะพอเจาะ เขาได้วางแผนก่อร่างสร้างทีมขึ้นมาใหม่และเขาจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ”

“อย่างไรก็ตามเราไม่หยุดอยู่แค่นี้ เราจะทำงานอยู่เบื้องหลังอย่างเงียบๆเพื่อนำเข้านักเตะที่น่าตื่นตาตื่นใจมาสู่สโมสรซึ่งมีวิสัยทัศน์ก้าวไปไกลและมีอนาคตที่สดใสรออยู่”

Facebook Comments