แบบนี้แฟนผีไม่พอใจ! ล่าสุด ลูกากู ใส่ชุดสีนี้แล้ว แฟนๆต่างเห็นไม่เหมาะสม (ชมภาพ)

โรเมลู ลูกากู สตาร์หมายเลข 9 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงแสดงท่าทีอ่อยออกสื่อต่ออินเตอร์ มิลาน อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะยังคงมีสัญญาอยู่กับ ‘ปีศาจแดง’ ก็ตาม และนั่นเป็นสัญญาณแห่งความตกต่ำของทีมในระยะหลังที่นักเตะในระดับความสามารถแบบนี้กระตือรือร้นที่จะย้ายทีมออกไปให้ได้

ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาและตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์นี้ ลูกากู แสดงท่าทีถึงความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนเมษายนที่ว่า “การเล่นในเซเรีย อา คือความฝันของผม ผมหวังว่าจะได้เล่นไม่ช้าก็เร็ว แม้ว่าในตอนนี้ผมจะโฟกัสอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม” หรือจะเป็นการที่เขาโฟกัสอยู่แค่กับการไล่ล่าท็อปโฟร์ของทีมแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่สามารถทำประตูได้เลยในการลงสนาม 8 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

2 เดือนต่อมา ดาวยิงชาวเบลเยี่ยมก็เอาอีกแล้วเมื่อบอกชาวโลกว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของอินเตอร์ มิลาน คือ ‘โค้ชที่ดีที่สุดในโลก’ หลายคนเลยอยากรู้ว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คิดอะไรอยู่หลังคำพูดดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา

ล่าสุดเจ้าตัวได้ส่งสัญญาณเป็นนัยๆ อีกครั้งถึงความต้องการย้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งยังประเทศอิตาลีด้วยภาพที่เขาแชร์ทางอินสตาแกรมสตอรี่หลังจากเสร็จการออกกำลังกายเมื่อวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

ลูกากูแต่งตัวด้วยเสื้อที่เป็นลายน้ำเงิน-ดำ ซึ่งเป็นสีของทัพ ‘เนรัซซูรี่’ โดยตั้งใจมองกล้องตาไม่กะพริบ และทำให้สาวกปีศาจแดงเข้าใจได้ว่า สีเสื้อของลูกากูนั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่เป็นอีกหนึ่งสาส์นที่อยากบอกว่า ‘อยากย้ายทีม’ (โว้ย)

Facebook Comments