ต้องฟิตจัด! เผยแผนการซ้อมโซลชาเข้มงวดแค่ไหน

หลังจากที่บรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเข้าแคมป์ซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นแล้วนั้น ล่าสุด เดอะ ซัน ก็เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมกำหนดแผนซ้อมให้นักเตะแบบเข้มงวดสุดๆ จนถึงขนาดต้องซ้อม 2 ช่วงต่อ 1 วันใน 5 วันแรก โดยเหล่าพ่อค้าแข้งจะกลับบ้านได้ตอน 4 โมงเย็น

นักเตะเกือบทุกคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมารายงานตัวเข้าซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยที่ทัพ “ปีศาจแดง” มีเวลาเตรียมความพร้อมราว 1 สัปดาห์ ก่อนที่จะเริ่มการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ด้วยการออกเดินทางไปยังประเทศออสเตรเลียในวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เพิร์ธ กลอรี่ ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ โซลชา กำหนดตารางซ้อมตลอดทั้งสัปดาห์นี้เอาไว้ว่าตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนั้น นักเตะทุกคนต้องลงซ้อมวันละ 2 ช่วง โดยเริ่มซ้อมที่ราว 10.00 น. ก่อนที่จะพักรับประทานอาหารเที่ยงตอน 12.30 น. หลังจากนั้นเหล่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะได้พักเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะเริ่มซ้อมรอบสองในตอน 14.00 น. และพวกเขาก็ต้องซ้อมกันอย่างขยันขันแข็ง ก่อนที่จะกลับบ้านได้ตอนราว 16.00 น.

Facebook Comments