“เบลลิงแฮม” เผยเหตุผลปัดซบ “แมนฯ ยู” ไป “ดอร์ทมุนด์”

จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยเหตุผลที่เลือกย้ายจาก เบอร์มิงแฮม ไปอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมองว่าการให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่งของ เสือเหลือง นั้นมีมากกว่า ปีศาจแดง

เบลลิงแฮม เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมน ยูไนเต็ด ถึงขั้นที่ผู้บริหารระดับสูงอย่าง เอ็ด วูดเวิร์ด เคยพาดาวรุ่งรายนี้ทัวร์สนามซ้อมด้วยตัวเองมาแล้ว ทำให้ ปีศาจแดง กลายเป็นตัวเต็ง ที่จะได้ตัว เบลลิงแฮม ไปครองในเวลานั้น แต่สุดท้ายแข้งวัย 17 ปีรายนี้ กลับเลือกย้ายมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์

.

.

“ท้ายที่สุดแล้วมันคือการตัดสินใจที่ง่ายมาก ผมคิดว่าเมื่อคุณดูที่ทีม ดอร์ทมุนด์ พวกเขามีบันทึกมาว่าพร้อมเดินหน้ากับผู้เล่นหนุ่ม และเชี่ยวชาญฝึกฝนเหล่านักเตะอายุน้อย คำตอบมันชัดเจนในตัว ต่อให้เมื่อย้อนนึกถึงเวลานั้นจะตัดสินใจยากแบบนั้นเพราะคุณมีทางเลือกอื่นๆ อีก

แต่ด้วยบุคลิกภาพของผมเองนั้นกล้าพูดว่ามาจากการปลูกฝังของครอบครัว แล้วเมื่อถึงเวลาที่ผมต้องตัดสินใจก็ได้การสนับสนุนจากพวกพวกเขามาตลอด ดังนั้นพอเลือกเส้นทางอาชีพหนนั้นจึงทำได้อย่างสบายใจ”

.

Facebook Comments