ปั้นน้ำเป็นตัว! สื่อเจ้าดังเผย “ลูกชายเบ็คแฮม” ทำแฟนสาวท้องแค่เรื่องโกหก

บรู๊คลิน ลูกชายคนโตของ เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย ตกเป็นข่าวดังว่าได้ไปทำ ฮาน่า ครอสส์ แฟนสาวท้องโต สร้างความไม่พอใจให้กับผู้เป็นพ่อแม่อย่างมากจนเป็นเหตุให้ครอบครัวตัดสัมพันธ์เจ้าตัว โดยการกระทำของลูกชายสุดหล่อเกิดจากความตั้งใจที่จะให้นางแบบสาวมีลูกกับเจ้าตัว เพื่อลดการกีดกันของพ่อแม่ที่ไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเร็วเกินไป หลังเริ่มคบหากันเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามล่าสุด กอสซิป ค็อป สื่อซุบซิบในต่างแดน ตีแผ่ความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เรื่องทุกอย่างถูกสร้างขึ้นมาเพื่อต้องการขายข่าวเท่านั้น ความจริงแล้ว อดีตดาวเตะปีศาจแดง มีความใกล้ชิดกับลูกชายของเขาเหมือนเดิม และบรู๊คลินก็ไม่ได้กำลังจะเป็นพ่อคนแต่อย่างใด

เมื่อไม่นานมานี้ บรู๊คลิน ได้โพสต์ภาพของตัวเองสมัยยังเด็กกับคุณพ่อ เพื่อเป็นการอวยพรวันเกิดให้กับ เดวิด เบ็คแฮม ว่า “สุขสันต์วันพ่อ รักพ่อมากๆ คุณเป็นคนดีที่สุดและอยู่เคียงข้างผมเสมอ” ขณะที่ในวันเกิด วิคตอเรีย เบ็คแฮม เจ้าตัวก็เขียนข้อความถึงแม่ว่า “ฉันรักคุณมาก! คุณเป็นแม่ที่ดีที่สุด และเป็นผู้หญิงที่น่าทึ่งมาก”

สำหรับครอบครัวเบ็คแฮม เตรียมที่จะฉลองครบรอบแต่งงาน 20 ปีในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ซึ่งสื่อหลายสำนักพยายามหาข่าวมาเชื่อมโยงต่างๆ นานา เพื่อขายข่าว ถึงขั้นที่มีกระแสว่า เบ็คแฮม และศรีภรรยา ขอให้ลูกชายของพวกเขาเลิกกับ ครอสส์ แต่กลายเป็นว่าทั้งสองคนยิ่งรักกันมากขึ้น

.

Facebook Comments