ได้ใจแฟนผี! เปิดตารางการซ้อมเดี่ยว ของ เจมส์ อย่างหนัก เพื่อเตรียมช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด

“แดเนียล เจมส์” สละเวลาวันหยุดมาซ้อมแบบจริงจังมันก็น่านับถือมากพอแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้น่าชื่นชมในความทุ่มเทของเขามากขึ้นไปอีกก็คือที่จริงเขาเพิ่งผ่านการเล่นให้ทีมชาติเวลส์ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าเขามีสภาพความฟิตดีพอในระดับหนึ่งจนไม่จำเป็นต้องไปซ้อมที่ดูไบก็ยังได้

ซ้อมที่ดูไบนั้น เจมส์ เข้ารับการซ้อมกับทีมงานชื่อ Kaizen 3 Performance ซึ่งมันก็เคยมีนักเตะชื่อคุ้นหูแฟนบอลที่ใช้งานทีมดังกล่าวมาแล้วหลายราย อย่างเช่น ดาวิด ลุยซ์ และ แอชลี่ย์ ยัง เป็นต้น โดยที่ เจมส์ ให้ทีมงานดังกล่าวมาคอยดูแลการซ้อมของเขาเป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม

ตัวอย่างตารางการซ้อมแบบคล้ายกับของ เจมส์ กับทาง Kaizen 3 Performance
    วันจันทร์ – 8.00 น. อบอุ่นร่างกาย, ซ้อมเทคนิคกับลูกบอล : 9.00 น. ฝึกวิ่งและชะลอความเร็ว, ซ้อมเทคนิคกับลูกบอล, ฝึกเกี่ยวกับหัวใจและปอดเพื่อทำให้เลือดสูบฉีดดีขึ้น : 10.00 น. – 11.00 น. ฝึกการป้องกันอาการบาดเจ็บ

    วันอังคาร – 8.00 น. อบอุ่นร่างกาย, ซ้อมเทคนิคกับลูกบอล : 9.00 น. จำกัดความเร็วของตัวเอง, ฝึกเกี่ยวกับหัวใจและปอดเพื่อทำให้เลือดสูบฉีดดีขึ้น, ฝึกวิ่งด้วยความเร็วสูงสุด : 10.00 น. – 11.00 น. ออกกำลังกายในโรงยิม

    วันพุธ – พักทั้งวัน

    วันพฤหัสบดี – 8.00 น. อบอุ่นร่างกาย, ซ้อมเทคนิคกับลูกบอล : 9.00 น. ฝึกวิ่งและชะลอความเร็ว, ซ้อมเทคนิคกับลูกบอล, ฝึกเกี่ยวกับหัวใจและปอดเพื่อทำให้เลือดสูบฉีดดีขึ้น, ฝึกความเร็ว : 18.00 น. – 19.00 น. อบอุ่นร่างกาย, ฝึกวิ่งและชะลอความเร็ว, ซ้อมเทคนิคกับลูกบอล, ฝึกเกี่ยวกับหัวใจและปอดเพื่อทำให้เลือดสูบฉีดดีขึ้น

    วันศุกร์ – 7.30 น. อบอุ่นร่างกาย, ซ้อมเทคนิคกับลูกบอล : ฝึกวิ่งและชะลอความเร็ว, ซ้อมเทคนิคกับลูกบอล, ฝึกเกี่ยวกับหัวใจและปอดเพื่อทำให้เลือดสูบฉีดดีขึ้น, ฝึกความเร็ว : 9.30 น. – 10.30 น. ฝึกการป้องกันอาการบาดเจ็บ

    วันเสาร์ – พักทั้งวัน

    ที่จริงแล้วโปรแกรมซ้อมของ Kaizen 3 Performance ไม่ได้กำหนดว่าต้องเป็นแบบเดิมเสมอไป นักเตะบางคนสามารถเลือกโปรแกรมแบบเบาๆ เพื่อที่จะได้มีเวลาพักผ่อนนานๆ ได้ แต่ดาวเตะชาวเวลส์เลือที่จะซ้อมแบบเต็มที่ เพื่อที่ตัวเองจะได้พร้อมสำหรับการช่วยต้นสังกัดใหม่

 ทั้งนี้ แดน เอ็ดเวิร์ดส์ เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของ Kaizen 3 Performance บอกว่า เจมส์ จริงจังในการมาซ้อมกับพวกเขามากๆ จนถึงขนาดติดต่อมาด้วยตัวเองเลย “เขาติดต่อมาหาเราเองเลยนะ เขาไม่ได้ใช้ให้เอเยนต์มาเจรจากับเราเลย และมันก็ไม่ได้เป็นการติดต่อผ่านทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เห็นได้ชัดว่าเขาอยากทำให้ตัวเองเก่งขึ้น และมีสภาพดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในตอนที่ไปรวมตัวกับ ยูไนเต็ด การที่นักเตะอยากทำแบบนั้นน่ะมันก็เป็นสิ่งที่บอกได้เป็นอย่างดีว่าพวกเขาจริงจังกับโปรแกรมซ้อมมากแค่ไหน ตามปกติแล้วน่ะคนที่จะติดต่อมาหาเราจะเป็นพวกเอเยนต์แท้ๆ”

.

.

Facebook Comments