อื้อหือหนัก! แมนฯ ยูไนเต็ด รุกคืบจีบแข้ง 150 ล้านยูโร ร่วมทัพแทน “ป็อกบา”

มีรายงานข่าวว่าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ติดต่อไปทางบุคคลใกล้ชิดของ ซาอูล นิเกซ สตาร์ของทีม แอตเลติโก้ มาดริด โดยตั้งเป้าคว้ามาร่วมทีมในฐานะตัวตายตัวแทนของ ปอล ป็อกบา

           จากรายงานของ AS (อาส) สื่อดังของสเปนและถูก Sport Witness นำมารายงานต่ออีกทีนั้นได้เผยว่า ‘ปีศาจแดง’ ได้แจ้งความประสงค์ของพวกเขาไปทางตัวแทนของซาอูล ท่ามกลางอนาคตที่ยังไม่แน่ไม่นอนของป็อกบาอย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวยังเผยว่า ดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 150 ล้านยูโร ที่ยอดทีมจากอังกฤษต้องจ่ายหากอยากทำให้ดีลดังกล่าวลุล่วงสมความตั้งใจ

ซาอูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวทีลา ลีก้า และเจ้าตัวก็น่าจะเหมาะกับการค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ ลีก เป็นอย่างมาก เพราะทาง แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ต้องการนักเตะระดับคุณภาพเข้ามาเพิ่มเติมในแดนกลางของสนาม

            ส่วนทางด้าน ป็อกบา นั้นผลงานคุ้มดีคุ้มร้ายไม่ค่อยสม่ำเสมอมากนักในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และจำเป็นต้องหาตัวแทนตัวแทนของเขาในกรณีที่ย้ายทีมออกไปหรืออย่างน้อยก็จำเป็นต้องหานักเตะที่ดีกว่ามาเล่นด้วยหากเจ้าตัวยังอยู่ต่อ ทั้งนี้แดนกลางของปีศาจแดงนั้นมีปัญหานับตั้งอันเดร์ เอร์เร่ร่า ย้ายออกไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เนมานย่า มาติช และ เฟร็ด ก็ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

Facebook Comments