“โอเว่น” จวกแรง “ลินการ์ด” เมินดีใจ หลังยิงประตูชัยให้ผี

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิจารณ์ เจสซี่ ลินการ์ด แข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่แสดงอาการดีใจออกมาหลังซัดประตูชัยให้ทีมเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ (19 ก.ย.) ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติอังกฤษสวมบทซูเปอร์ซับ ลงมายิงประตูชัยในนาทีที่ 89 แต่เขาเลือกที่จะไม่ดีใจเพื่อแสดงความเคารพต่อแฟนขุนค้อน สโมสรที่เขาย้ายมาเล่นแบบยืมตัวเมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา

“การจบสกอร์นั้นยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก สิ่งเดียวที่แย่เกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมดคือเขาไม่ยอมเฉลิมฉลองกับประตูนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผู้เล่นจะไม่ฉลองเมื่อพวกเขาทำประตูกับสโมสรเก่าของพวกเขา เพียงเพราะเขาอยู่ที่นั่นเพียงสองนาที ถ้าเขาไม่อยากทำประตู ถ้าเขาไม่พอใจขนาดนั้นก็อย่าเหนี่ยวไกล ให้ส่งบอลคืนไปซะ มันเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เขาตกต่ำ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างนั้นน่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง”

ทำให้ล่าสุด ลินการ์ด ต้องออกมาเผยถึงสาเหตุที่เมินดีใจหลังซัดประตูใส่ขุนค้อนว่า “พวกเขา (กองเชียร์เวสต์แฮม) สนับสนุนผมเป็นอย่างดี ในช่วงที่ถูกยืมตัวมาที่นี่ และมีการต้อนรับผมอย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน ดังนั้นนี่จะเป็นสิ่งที่ผมควรตอบแทนพวกเขา มันเป็นการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนบอลเวสต์แฮม ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่นี่ ดังนั้นผมจึงแสดงอาการดีใจออกมาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลังทำประตูได้”

.

Facebook Comments