เอาอีกๆ!! ‘โซลชา’ พอใจในการเสริมทัพของผีแดงตอนนี้ ลั่นยังต้องมีเซ็นเพิ่มอีก

แมนฯ ยูไนเต็ดควักเงิน 50 ล้านปอนด์ดึงตัวอารอน วาน-บิสซาก้ามาจากคริสตัล พาเลซและเจียดเงินอีก 15 ล้านปอนด์เพื่อดึงเดเนียล เจมส์ปีกของสวอนซี ซิตี้

อย่างไรก็ตามพวกเขาอาจจะได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพอีก โดยตกเป็นข่าวกับแฮร์รี่ แมกไกวร์กองหลังเลสเตอร์ ซิตี้, บรูโน่ แฟร์นานเดสกองกลางสปอร์ติ้ง ลิสบอนและฌอน ลองสตาฟฟ์มิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

“มันเป็นโปรเจ็คท์ทั้งในระยะสั้นและระยะยาว คุณคิดถึงแค่สามปีถัดไปไม่ได้หรอก ดังนั้นเราต้องมีเป้าหมายในระยะสั้นด้วยเหมือนกัน”โซลชาร์บอกกับ MUTV

“ผมว่าเราค่อนข้างใจเย็นและทำได้ดีในตลาดซื้อขายนะเพราะเราได้นักเตะที่ใช่ และเรายังดำเนินการอีกเคสนึงหรือไม่ก็สองเคส แน่นอน เรามองถึงการปรับปรุงทีมอยู่เสมอและผมก็ติดต่อกับโจเอล เกลเซอร์และเอ็ด วูดเวิร์ดตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์ รวมถึงฝ่ายการเสริมทัพและฝ่ายวิเคราะห์ทุกคน”

“ผมต้องบอกว่าจนถึงตอนนี้มันเป็นไปอย่างดีมากๆ ผมได้รับการสนับสนุนและเราได้นักเตะที่เราต้องการในตอนนี้และคงจะมีการดำเนินการเพิ่มเติมอีก”

เมื่อพูดถึงการเซ็นสัญญาวาน-บิสซาก้ากับเจมส์ โซลชาร์ตอบ

ว่า “ทั้งสองคนมีความพิเศษอยู่, พิเศษอย่างแท้จริง, และยังเป็นคนที่ยอดเยี่ยม, คนถ่อมตนที่ทุ่มเทอย่างหนัก, กระหายและเพิ่งเริ่มเส้นทางการค้าแข้ง ผมมั่นใจว่าแฟนบอลจะชอบใจเมื่อเห็นพัฒนาการของพวกเขา ตอนนี้พวกเขามาอยู่ที่นี่แล้ว”

“ตอนนี้ขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะคว้าโอกาสและพิสูจน์ให้เห็นค่า แน่นอน เราไม่ได้คาดหวังให้พวกเขาสร้างสิ่งที่วิเศษตั้งแต่วันแรก แต่พวกเขาจะเติบโตกลายเป็นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดที่ยิ่งใหญ่และดีมากๆ”

แมนฯ ยูไนเต็ดยังจับนักเตะอย่างฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อักเซล ตวนเซเบและอันเดรียส เปเรย์ร่าต่อสัญญาใหม่ไปแล้วด้วย

“เรายินดีที่เราเคลียร์เรื่องมาต้า, แรชฟอร์ด, ตวนเซเบและเปเรย์ร่าได้ตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่ละคนต่างอยู่อยู่ในเส้นทางการค้าแข้งคนละช่วง”

“จะมีนักเตะดาวรุ่งก้าวขึ้นมาจากอคาเดมี่ของเราและแสดงทักษะของพวกเขารวมถึงจิตใจในฐานะนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดให้เห็น”

“จากนั้นคุณก็มีฆวนที่เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริงและเป็นคนที่วิเศษ เขาจะเป็นคนสำคัญมากสำหรับทีมนี้ที่จะช่วยเหล่าดาวรุ่ง”

โซลชาร์บอกเพิ่มเติมว่านักเตะทุกคนจะมีโอกาสให้สร้างผลงานในช่วงปรีซีซั่น

“ใช่ จะมีโอกาสให้กับทุกคน พวกเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในปรีซีซั่นนี้ ก็ได้มีส่วนเกือบทุกคนล่ะนะ”

“ผมรู้สึกเสมอว่าในช่วงสองสัปดาห์แรกเป็นโอกาสสำคัญสำหรับผมในการทำให้เจ้านาย(เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน)ประทับใจและแสดงให้เขาเห็นว่าผมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่”

.

Facebook Comments