บาร์นส์ เชื่อ แม็คกินน์ ไปด้วยสวยหากซบผี

จอห์น บาร์นส์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า จอห์น แม็คกินน์ กองกลางของ แอสตัน วิลล่า จะไปได้ดีแน่หากย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็ตั้งคำถามว่ามีเหตุผลอะไรที่ต้องย้าย

“ถ้า จอห์น แม็คกินน์ ต้องการย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาสามารถทำได้” บาร์นส์ กล่าวผ่านโบนัสโค้ดเบ็ทส์ “ถ้านั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องการ เขาสามารถก้าวไปยังขั้นตอนนี้ ผมไม่แน่ใจว่าทำไมเขาถึงต้องการออกจาก แอสตัน วิลล่า, นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา และเขาสามารถบรรลุสิ่งที่ต้องการที่นั่นได้

ถ้าเขาต้องการย้ายออกจากวิลล่า พาร์คและเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับพวกเขาอย่างแน่นอน, เขาเป็นผู้เล่นที่ใส่เต็มร้อย มีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมและเข้ากับทีมได้ง่ายๆ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการถ้าคุณเป็นแฟนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม็คกินน์ อาจจะไม่ใช่ชื่อที่เซ็กซี่สุดเมื่อเทียบกับนักเตะคนอื่น เขายอดเยี่ยม ถ้าคุณดูที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และใครคือคนที่มีความสม่ำเสมอที่สุดในทีมปีนี้, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คือคนนั้น อีกครั้งนะ นี่ไม่ใช่คนที่มีความเซ็กซี่ แต่ในแง่ของสิ่งที่เขาจะมอบให้คุณจากความสม่ำเสมอและแคแร็กเตอร์ เขาคือคนนั้น”

.

Facebook Comments