“ป็อกบา” ต้องยอมลดค่าเหนื่อยหากอยากกลับม้าลาย

ปอล ป็อกบา ต้องยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงหากต้องการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่ ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ก็พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับเจ้าตัวเช่นกัน

มิดฟิดล์ทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ เนื่องจากสัญญาค้าแข้งของเขายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

บางรายงาน เปิดเผยว่า แข้งวัย 29 ปี อาจอยู่ค้าแข้งยังเมืองแมนเชสเตอร์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่จะเป็นการย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ดูเหมือนว่า “ปีศาจแดง” ไม่ต้องการให้สิ่งนั่นเกิดขึ้น

นั่นทำให้นักเตะเริ่มมองเกี่ยวการย้ายออกจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบซีซั่นนี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถือเป็นตัวเต็งเบอร์หนึ่ง

โดยก่อนหน้านี้ ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจ ปอล ป็อกบา เช่นกัน ทว่า อัลเฟรโด เปดุลล่า กูรูบอลชาวอิตาลี จาก Gazzetta dello Sport และ Sportitalia เผยว่า “เบียงโคเนรี” ไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยแข้งรายดังกล่าวซึ่งสูงกว่า 7-8 ล้านยูโรต่อซีซั่น

อย่างไรก็ตาม แนวทางการลดเงินเดือนของสโมสร คือสาเหตุสำคัญที่ทำให้นักเตะตัวหลัก “ม้าลาย” อย่าง เปาโล ดิบาล่า ต้องหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้

.

Facebook Comments