ผู้บริหารแมนยู หวังดึงอดีต ผอ.ลิเวอร์พูล ช่วยเรื่องซื้อขายนักเตะ

หนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานว่า ผู้บริหารทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีความคิดที่จะดึงตัว ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาสโมสร ลิเวอร์พูล ไปทำหน้าที่ในตำแหน่งเดียวกัน ดูแลเรื่องการซื้อขายของทีม ปีศาจแดง หลังจาก เอ็ดเวิร์ดส์ เพิ่งอำลาเก้าอี้ ผอ.หงส์แดง หลังทำหน้าที่มานาน 11 ปี และอยู่เบื้องหลังดีลยอดเยี่ยมมากมายของ ลิเวอร์พูล

รอบปีที่ผ่านมา แมนยู พยายามปรับโครงสร้างการบริหาร ทั้งการพ้นจากตำแหน่งของ เอ็ด วู้ดเวิร์ดส์ อดีตซีอีโอ โดยมี ริชาร์ด อาร์โนลด์ ทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ยังตั้ง จอห์น เมอร์ทัฟ เป็น ผอ.ฟุตบอลของสโมสรคนแรก โดยมี ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ อดีตแข้งของทีมทำหน้าที่ ผอ.ฝ่ายเทคนิค

แต่ถึงกระนั้น การดำเนินการต่างๆ ก็ยังคงติดขัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดซื้อขายรอบนี้ที่ยังไม่ได้ตัวนักเตะคนใดร่วมทีม ทั้งที่มีข่าวกับนักเตะหลายคนซึ่ง เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของทีมสนใจอยากได้ตัว

นอกจาก แมนยู แล้ว ก็มีรายงานว่า เชลซี ก็หวังดึง เอ็ดเวิร์ดส์ ไปทำหน้าที่เช่นกัน หลังจากเพิ่งประกาศปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ และ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผอ.สโมสรหญิงแกร่งที่ดูแลตลาดซื้อขายให้ สิงห์บลูส์ มาตลอด จะอำลาตำแหน่งอย่างเป็นทางการหลังจบตลาดซื้อขายรอบนี้

สำหรับ เอ็ดเวิร์ดส์ อยู่เบื้องหลังดีลเด่นๆ ของ หงส์แดง มากมาย อาทิ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, อลิสซง เบ็คเกอร์ และ ซาดิโอ มาเน่

.

Facebook Comments