“แกรี่” ไม่โอเคพฤติกรรม “โรนัลโด้” เช่นกัน

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแนวรับกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ารู้สึกไม่พอใจกับพฤติกรรมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่นของทีมชุดปัจจุบันที่ทำในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งชาวโปรตุเกสโดนวิจารณ์อย่างหนักกับการกระทำในช่วงซัมเมอร์นี้ ไล่มาตั้งแต่การไม่ยอมไปทัวร์ ปรีซีซั่นกับทีมโดยอ้างว่ามีปัญหาครอบครัว รวมถึงเกมปรีซีซั่นล่าสุดกับ ราโย บาเยกาโน่ เจ้าตัวก็เลือกกลับออกจากสนามก่อนเกมจบ

ด้านเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมก็ออกมาแสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมาว่าไม่พอใจกับการกระทำนี้ ก่อนที่ อดีตเพื่อนร่วมทีม และ อดีตกัปตันทีมก็ออกมาแสดงความเห็นไปในทางเดียวกัน

“ให้ผมพูดชัดๆเลยนะ ความสำเร็จของโรนัลโด้ในโลกฟุตบอล มันเกินกว่าใครจะจินตนาการไปแล้ว เขากลายเป็นนักเตะระดับท็อปตลอดกาลไปแล้ว และจะเป็นไปตลอด” เนวิลล์กล่าว

“สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกลืมไปในอีก 20 ปี แต่มันก็เป็นเรื่องที่รับไม่ได้สำหรับผม ในฐานะอดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตนักเตะรุ่นใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดว่านักเตะดาวดังในห้องแต่งตัวเวลานี้กำลังทำเป็นเล่นอยู่”

“มันเกิดขึ้นหลายครั้งแล้วในช่วงปีหลังมานี้ ตั้งแต่คุณมีปัญหากับเอเย่นต์ของ พอล ป็อกบา ทั้งที่ไม่จำเป็นต้องไปตอแย ป็อกบาตลอดก็ได้ แต่มันเป็นกับเอเย่นต์ของเขาที่เล่นกับสโมสรเสมอ คุณไม่สามารถมีนักเตะดาวดังที่คอยปั่นหัวในทีมคุณได้”

.

Facebook Comments