แฟนแมนยู นัดประท้วง Empty Old Trafford เกมแดงเดือด ส.ค.นี้

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดกันจะไม่เข้าสนามเพื่อประท้วงกลุ่มเจ้าของสโมสร ในนัดแดงเดือดที่จะเปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล ในเดือนสิงหาคมนี้

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมนัดกันไม่เข้าสนามในเกมแดงเดือด ในเกมช่วงปลายเดือนสิงหาคม ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ลิเวอร์พูล โดยแฟนบอลเริ่มรณรงค์แคมเปญ #EmptyOldTrafford เพื่อต่อต้าน เจ้าของทีม ตระกูล เกลเซอร์

เคมเปญนี้เริ่มจากทวิตเตอร์แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใช้ชื่อว่า ไอเดน วอลช์ ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบ 2 แสนคน ลงรูปพร้อมข้อความติดแฮชแท็กว่า #EmptyOlfTrafford

โดยหลังจากนั้นทวีตดังกล่าวได้รับการกดถูกใจถึง 2 หมื่นครั้ง พร้อมกับมีตัวอย่างจากแฟนบอล บาเลนเซีย ทีมใน ลา ลีกา สเปน ที่เคยต่อต้านด้วยการไม่เข้าสนาม เมสตาย่า ในเกมที่พบกับ เซลต้า บีโก้ มาแล้ว

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ในเกมแดงเดือด เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2021 แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จำนวนหนึ่งบุกเข้าสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อประท้วงกลุ่มเจ้าของสโมสรก่อนเกมนัดดังกล่าวจะลงเตะ ทำให้แมตช์นั้นต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนที่จะได้วันเตะใหม่และเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล คาบ้าน 2-4 ในโปรแกรมนัดตกค้างที่เลื่อนออกมา

.

Facebook Comments