สอบตกเพียบ! ตัดเกรดแข้ง แมนยูฯ เกมพ่ายเละ เบรนท์ฟอร์ด

ประกาศคะแนนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบทุกคน พร้อมบทวิเคราะห์จัดเต็ม หลังบุกแพ้ เบรนท์ฟอร์ด ขาดลอย 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

ดาบิด เดเคอา (GK) 1
ลูกแรกรับหลุดมือจนเสียประตู ลูกที่สองไปจ่ายบอลยัดให้อีริคเซนที่อยู่ในตำแหน่งโดนบีบ ก่อนนำมาซึ่งการเสียประตู ลูกที่สามเก้ๆ กังๆ ไม่ยอมออกมาตัดบอล ส่วนลูกที่ 4 ยากเกินจะเซฟไหว
แฮร์รี แม็คไกวร์ 1
ถึงจะไม่ได้มีข้อผิดพลาดชัดๆ แต่ควรจะแสดงความเป็นผู้นำออกมาให้มากกว่านี้ในฐานะกัปตันทีม
ลิซานโดร มาร์ติเนซ 0
ต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่แย่สำหรับเขา โดยเฉพาะจังหวะเสียประตูที่ 3 ที่เขาเบียดสู้ เบน มี ไม่ไหว เพราะความแข็งแกร่งเป็นรอง จนทีมเสียประตู ส่วนจังหวะเสียประตูที่ 4 เขาก็ควรจะรีบเข้าไปบีบ อิวาน โทนีย์ ที่เป็นตัวเปิดบอล ไม่ใช่ยืนคุมเชิงแบบนั้น ก่อนจะโดนเปลี่ยนออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง
ดิโอโก ดาโลต์ 2
จังหวะเปิดบอลยังขาดๆ เกินๆ จะมีแม่นก็ 2 ครั้งในครึ่งหลังที่เปิดให้ โรนัลโด โหม่ง ส่วนเกมรับ มีส่วนต้องรับผิดชอบกับจังหวะเสียประตูที่ 3
ลุค ชอว์ 0
ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน เติมเกมบุกแทบไม่ได้ ส่วนเกมรับก็วิ่งช้าจนโดนวิ่งแซงไปยิงในจังหวะเสียประตูที่ 4
เฟร็ด 0
ถือเป็นเกมที่เงียบมาก รุกก็ไม่ดี รับก็ไม่เด่น คริสเตียน อีริคเซน 1 ถูกส่งลงมาเป็นกองกลางตัวรับที่ไม่ถนัด มีส่วนกับจังหวะเสียประตูที่ 2 เพราะจ่ายบอลไปติดคู่แข่ง แต่ก็เป็นเพราะ เดเคอา จ่ายบอลยัดมาให้ทั้งที่โดนบีบ ทำให้เล่นยาก และต้องรีบออกบอลเลยเกิดความผิดพลาด และมีส่วนต้องรับผิดชอลกับการเสียประตูที่ 3 ด้วย เพราะเป็นคนตามประกบ โทนีย์ แต่ปล่อยให้โหม่งตั้งให้ เบน มี ทำประตูได้ อย่างไรก็ตามมีลุ้นทำประตูแต่ก็โหม่งเบาเกิน และวอลเลย์หลุดเสาสองไป
บรูโน เฟอร์นันเดส 1
ฟอร์มออกทะเลไปไกลมาก ยิงไกลไม่ได้ลุ้น สร้างสรรค์เกมไม่ได้เลย
จาดอน ซานโช 1
ยังเล่นไม่ออก ทีเด็ดการใช้ทักษาะใช้ความเร็วเลี้ยงจี้ใส่คู่แข่งแทบไม่มีให้เห็น
มาร์คัส แรชฟอร์ด 1
เกมรุกก็ทำอะไรไม่เป็นชิ่นเป็นอัน หาจังหวะยิงแทบไม่ได้ แม้ครึ่งจะมีจังหวะเปิดให้ อีริคเซน ลุ้นโหม่งทำประตูก็ตาม

.

Facebook Comments