พร้อมช่วยผี! “แอนโทนี่” เผยได้วิชาจาก “โรนัลโด้”

แอนโทนี่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ให้สัมภาษณ์กับสื่อของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนเปิดตัวนัดแรกด้วยการลงตัวจริงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมยิงประตูแรกได้ทันที ในเกมชนะ อาร์เซนอล 3-1

ด้าน แอนโทนี่ พูดถึงความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสว่า “ผมมาเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีม หากไม่มองถึงเรื่องอายุ คุณจะเห็นได้ว่านักเตะทุกคนที่นี่มีพรสวรรค์มากมาย มันไม่มีคำพูดใดๆ ที่สามารถบรรยายถึง คริสเตียโน่ ได้ เพราะเขาคือหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดในโลก ในเวลาเพียงไม่กี่วัน

ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา เขามีความคิดที่ไม่ธรรมดา และทุกครั้งที่ผมคุยกับเขา ผมก็ได้อะไรมากมายกลับมา ผมแน่ใจว่าเรามีแนวรุกที่แข็งแกร่ง และมีแนวโน้มที่ดีมากสำหรับอนาคต”

นอกจากนี้ แอนโทนี่ ยังพูดถึงสไตล์การเล่นที่เขามักจะโชว์ลีลาและความสามารถเฉพาะตัวให้เห็นบ่อยๆ ว่า “ผมทำแบบนี้มาตลอด ไม่ใช่แค่ที่นี่ แต่สำหรับทุกทีมที่ผมเคยเล่น ผมทำแบบนี้มาตั้งแต่เด็กและทำมาตลอด มันเป็นหนึ่งในคาแรกเตอร์ของผม ผมกำลังปรับตัวและทำความคุ้นเคยกับสิ่งต่างๆ ที่นี่ การเอนเตอร์เทนแฟนบอลเป็นสิ่งที่ผมชอบมาโดยตลอด และผมจะทำมันต่อไป”

.

Facebook Comments