“เทน ฮาก” ปลื้มผีแดงเอาคืน “วิลล่า” สำเร็จ

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มทีมปรับการเล่นครึ่งหลังได้ดีจนไล่ยิงชนะ แอสตัน วิลล่า 4-2 คว้าตั๋วเข้ารอบคาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเสียท่า วิลล่า 1-3 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ แต่ถอนแค้นคืนได้ด้วยการเปิดรังชนะ 4-2 ในถ้วยคาราบาว คัพ พร้อมผ่านเข้ารอบสี่หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จับสลากได้เล่นในบ้านอีกนัดพบ เบิร์นลีย์

เทน ฮาก กล่าวหลังเกมว่า “เกมสองครึ่งเวลาของเราไม่เหมือนกันเลย เราคอนโทรลเกมได้ในครึ่งแรกด้วยการเพรสซิ่งที่ดี แต่เราก็เสียบอลและเล่นกันผิดพลาด การเปลี่ยนการเล่นทำได้แย่ จ่ายบอลพลาด มันทำให้พลาดโอกาสไปเยอะ แต่ครึ่งหลังเราบุกได้ดี ผมภูมิใจกับทีมที่ทำได้สำเร็จ เราแฮปปี้ในคืนนี้

พวกเขา (แอสตัน วิลล่า) พยายามดันขึ้นสูง ดังนั้นคุณจึงต้องผ่านบอลทะลุแนวรับไปให้ได้ซึ่งเราทำได้สำเร็จในครึ่งหลัง ครึ่งแรกที่เป็นปัญหาเพราะเราสัมผัสบอลมากครั้งเกินไปจนพลาดโอกาสสำคัญ เราจึงเปลี่ยน คริสเตียน เอริคเซ่น ลงไป

ผมแฮปปี้กับการเล่นที่ยืดหยุ่นซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการและต้องแสดงออกมาให้ได้ทุกนัด ผมผิดหวังกับวันอาทิตย์เพราะเราไม่ต่อสู้ เราปวกเปียกโดยเฉพาะเกมรับ นักเตะ ยูไนเต็ด ต้องมีวินัย 100 เปอร์เซ็นต์เสมอ”

.

Facebook Comments