ผีหูผึ่ง! ปธ.ลาซิโอ้ยันเอง คงรั้ง “มิลินโควิช-ซาวิช” ไม่ไหว

โลติโต้ จะฉลองตำแหน่งหัวเรือใหญ่สโมสรปีที่ 15 ในวันศุกร์นี้ (19 ก.ค.) และความคิดเห็นของเขาทำให้ทีมต่าง ๆ ทั่วยุโรปจ้องกันตาเป็นมัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และยูเวนตุส เป็นเหล่าทีมที่ต้องการใช้บริการแข้งวัย 24 ปี ที่เป็นกองกลางสไตล์ บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์

เจ้าตัวติดทีมชาติเซอร์เบียลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 และลงสนามให้กับต้นสังกัดไป 163 นัดรวมทุกรายการ และทำประตูไป 31 ลูก

“เราสร้างห้องขึ้นมา ที่คอยกักกันไม่ให้ทุกคนแสดงผลงานในสภาพแวดล้อมที่พวกเขารู้สึกว่าคับแคบ” โลติโต้กล่าวกับสื่อเลี่ยน อิล คอร์ริเอร์ เดลโล่ สปอร์ต โดยมิลินโควิชแสดงออกถึงความจริงใจและความรับผิดชอบ เพื่อที่ว่าเขาจะไม่ได้รู้สึกแบบนั้น เขารู้สึกดีที่นี่

“ปีก่อน ผมพยายามต้านทานแรงกดดันจากสโมสรต่าง ๆ แต่ปีนี้เรากลับมีอาวุธมาต่อกรน้อยลง ถ้าหากมีข้อเสนออื่น ๆ เข้ามาสู่แข้งรายนี้ พูดได้ว่าผมงัดทุกอย่างออกมาใช้ไปหมดแล้วเมื่อปีก่อน”

หลายสื่อรายงานว่ายูไนเต็ดได้ยื่นข้อเสนอถึง 72 ล้านปอนด์ไปแล้ว และถูกตอบปฏิเสธออกมา ซึ่งต้นสังกัดได้ยื่นคำขาดว่าต้องการเงินถึง 100 ล้านยูโร

ดูเหมือนว่าพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ดี เพราะมิลินโควิช-ซาวิชเพิ่งจะต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2023

เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่าผู้อำนวยการสโมสรลาซิโอ้ อิกลิ ตาเร่ บินตรงสู่ลอนดอนเพื่อพูดคุยกับยูไนเต็ด แต่อย่างไรก็ตาม กลับไม่มีการรายงานข่าวอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้

ซึ่งแข้งลาซิโอ้รายนี้จะเป็นตัวแทนชั้นดีของ พอล ป็อกบา ที่มีข่าวลือว่าจะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้

Facebook Comments