ตำนานแมนยู เเนะ “การ์นาโช่” ไล่เอเย่นต์ออก

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตปราการหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเนะนำ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ดาวรุ่งควรพิจารณาไล่เอเย่นต์ออก ท่ามกลางกระแสคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขา

เเนวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่ายกระดับตัวเองเเบบก้ามกระโดดขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีม ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยสัญญาของเขากำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้เเม้จะมีออฟชั่นต่อเพิ่มอีกหนึ่งปี

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าทามกลางข่าวที่ว่าเอเย่นต์พยายามผลักดันให้นักเตะย้ายทีมเพื่อทำสัญญาเงินก้อนโตกว่านี้ ร้อนถึงตำนานทีมที่เเนะนำให้ควรเปลี่ยนนายหน้า

“ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเขาถึงต้องการย้ายออกจากสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก แล้วทำไมต้อง ยูเวนตุส หรือ เรอัล มาดริด? ทีมเเรกอยู่ในจุดที่ย่ำเเย่(โดนตัด 15 เเต้ม) หรือถ้าไปมาดริดคุณคงไม่ได้โอกาสลงสนาม”

“ดังนั้นข่าวลือเหล่านี้จึงไม่สมเหตุสมผลเลย ผมไม่เชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง เอเย่นต์พยายามผลักดันให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบสัญญาก้อนโตให้ เพื่อให้ตัวเองได้เงิน นั่นคือวิธีการทำงานของเอเย่นต์ในปัจจุบัน นักเตะควรพิจารณาเปลี่ยนเอเย่นต์ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมนักเตะถึงต้องการมีเอเย่นต์ สิ่งเดียวที่พวกเขาทำคือสร้างดราม่าเเละส่วนเเบ่งจากเงินของนักเตะ”

.

Facebook Comments