“เทน ฮาก” เผย “วาราน” มีลุ้นหายเจ็บทัน ก่อนจบซีซั่น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมมากวินัย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน ออกมาเปิดเผยว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังตัวเก่งของทีม นั้นใกล้ที่จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง โดยมีสิทธิ์หายบาดเจ็บทันเวลาก่อนที่ฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลง

อย่างไรก็ดีที่ผ่านมา วาราน พลาดการลงสนามใน 5 เกมหลังสุดให้กับทัพ “ปีศาจแดง” หลังเจออาการเจ็บจากเกม ยูโรป้า ลีก พบกับ เซบีย่า เมื่อเดือนที่แล้วและเป็นกังวลว่าเขาอาจจะต้องพักจนจบฤดูกาล

“ตอนนี้ ราฟา จะหายกลับมาก่อน สก็อตต์ แต่พวกเขายังไม่พร้อมสำหรับสองเกมถัดไป เราซ้อมไปหนนึงแต่ผมว่ายังไวเกินไป ยังขาดความฟิตไปอีกนิด เขาต้องซ้อมอีกหน่อยจากนั้นถึงจะพร้อมลงสนาม

ผมรู้ว่าลูกทีมผมพวกเขามีแรงจูงใจที่สูงกับการจะเอาชนะให้ได้ในทุกเกม แต่เราต้องมีแรงกระตุ้นในหลายทาง และทำให้มากกว่าเดิม โดยแสดงให้เห็นว่ากระหายที่จะคว้าชัยชนะให้ได้หลังจากนี้ เพื่อให้นักเตะที่บาดเจ็บกลับลงสนามไร้ความกดดันในเกมที่เหลืออยู่ เราเหลือเกมให้ลงสนาม 6 นัดและเราอยากคว้าชัยชนะให้ได้ทุกเกม

ดังนั้นคุณต้องมีสมาธิเต็มเปี่ยม, มีพลังเต็มเปี่ยม, เตรียมตัวให้พร้อมที่สุดและพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สู้กันสุดๆแน่นอน เราต้องพร้อมสำหรับศึกนี้และแย่งชิงแต้ม ชัดเจนว่าเราอยากไปแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นคือการแข่งขันที่เราต้องสู้เพื่อไปให้ถึงและนั่นคือสิ่งเดียวที่เราโฟกัสในตอนนี้ หลังจบฤดูกาลแล้วค่อยมองไปที่เอฟเอ คัพนัดชิงด้วย”

.

Facebook Comments