ดึงสติแฟนผี! “กัปตันนีซ” ให้แง่คิด หากหวังได้ “เซอร์จิม” เทคโอเวอร์

ดานเต้ กัปตันทีม นีซ ออกโรงเตือนแฟนบอลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เผื่อใจไว้บ้างหากอยากได้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีเมืองผู้ดีเทคโอเวอร์สโมสรเนื่องจากถึงขณะนี้แล้วเขายังไม่สามารถพาทีมลูกหนังของ ลีกเอิง ประสบความสำเร็จได้อย่างที่ควรจะเป็น

“บางทีคุณต้องพูดให้น้อย และทำงานแบบเงียบๆเพื่อให้โปรเจ็คบรรลุเป้าหมายเนื่องจากการคาดหวังสูงขึ้นเรื่อยๆ และผู้คนหงุดหงิด วิธีที่ดีที่สุดคือการเตรียมความพร้อมให้เร็วที่สุดสำหรับซีซั่นหน้าเพื่อให้การออกสตาร์ตเป็นไปด้วยดี”

“คุณจำได้มั้ยว่ามีนักเตะย้ายเข้ามาเมื่อซัมเมอร์ก่อนกี่คน? หกคนย้ายออกไป หกคนย้ายเข้ามา มันเป็นสถานการณ์ที่ลำบาก เราต้องไม่ก่อความผิดพลาดแบบนี้อีก หากจะมีใครอยากได้ความคิดเห็นของผม หากเราต้องการเป้าหมายที่สูงขึ้น เราก็ต้องให้ความสำคัญกับการจัดระเบียบภายใน”

“ตอนที่โค้ช ลูเซียง ฟาฟร์ ย้ายมา เราบอกกันว่าในอีกสองปีเราจะได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก มันไม่เวิร์ก ลีกเอิง มีความยากลำบาก เราเสีย 10 นักเตะ 10 คนย้ายเข้ามา ทีมที่ได้เล่นในรอบตัดเชือกรายการใหญ่จะมีนักเตะที่เล่นด้วยกันนานสามหรือสี่ปี เราเปลี่ยนทุกอย่างเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว มันขาดความต่อเนื่อง ผมเสียใจที่ต้องพูดแบบนี้”

.

Facebook Comments