“เมาท์” เลือกซบปีศาจแดง หากทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้

เมสัน เมาท์ กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด เนื่องจากเชลซีไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยตามที่

เมาท์ เรียกร้องได้ ทำให้มีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะเก็บข้าวของย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด David Ornstein นักข่าว Tier 1 จากสื่ออย่าง The Athletic ได้ออกมารายงานว่า เมสัน เมาท์ ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเชลซีตกลงที่จะขายเขาออกจากทีม โดยสโมสรอื่นๆ ได้รับทราบการตัดสินใจของ เมาท์ แล้ว คาดว่า แมนยูฯ กับ เชลซี จะมีการเปิดการเจรจาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

โดยมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมเงินเพื่อยื่นข้อเสนอไว้ที่ 55 ล้านปอนด์ แต่ทว่า เชลซี ได้ตั้งค่าตัวของ เมาท์ ไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ จึงต้องมาดูว่าเรื่องของตัวเลขค่าตัวจะจบลงที่เท่าไร

สำหรับ เมสัน เมาท์ เล่นให้กับเชลซี ชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2019 ลงสนามไปทั้งหมด 195 นัดในทุกรายการ ยิงไป 33 ประตู และทำ 37 แอสซิสต์ เคยคว้าแชมป์ 3 สมัยกับทีม อาทิ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

.

Facebook Comments