เข้าใจนะ! เฟลิกซ์ รับปัดข้อเสนอจากแมนยู ย้ายซบตราหมี ด้วยเหตุผลนี้

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เฟลิกซ์ ถือว่าเป็นหนึ่งนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคน หลังจากที่เจ้าหนูวัย 19 ปีสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัดไปทั้งหมด 20 ประตูกับอีก 11 แอสซิสต์จากการลงสนาม 43 นัดรวมทุกรายการ อีกทั้งยังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดอย่าง “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า ทีมดังจากโปรตุเกสคว้าดัมเบิ้ลแชมป์ในประเทศมาครองได้สำเร็จ

ล่าสุดกองหน้าเลือดฝอยทองรายนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยได้รับข้อเสนอจากหลายทีมชั้นนำในยุโรปจริง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่สาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจที่จะย้ายมาอยู่กับแอตเลติโก้ มาดริด นั่นก็เพราะทีมดังจากกรุงมาดริดคือสโมสรที่ขึ้นชื่อเรื่องการปั้นสุดยอดกองหน้า ไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ้ อเกวโร่, ดิเอโก้ ฟอร์ลัน, เฟอร์นานโด ตอร์เรส, ราดาเมล ฟัลเกา, อองตวน กรีซมันน์ และ ดิเอโก้ คอสต้า

“ผมเห็นกองหน้าที่แอตเลติโก้และพวกเขาต่างก็เป็นสุดยอดนักเตะและสุดยอดกองหน้า ผมต้องการเข้ามาเป็นอีกหนึ่งคนและนี่คือเหตุผลที่ผมเลือกมาที่นี่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้บัลลงดอร์ 5 สมัยและนั่นคือความฝันของนักเตะทุกคน เห็นได้ชัดว่าผมอยากเป็นแบบเขา” เฟลิกซ์ กล่าว

Facebook Comments