ตัวเต็งเซ็นฟรี! ผีจ้อง“ญอเรนเต้”แทนที่ลูกากูที่เตรียมย้าย

“ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวตามหาศูนย์หน้ารายใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงขั้นจะผ่าทางตันจะไปคว้าเฟร์นานโด ญอเรนเต้ อดีตหัวหอกทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาใช้งานแก้ขัดไปก่อน ทีมผีแดงต้องหันมาให้ความสนใจ ญอเรนเต้ เนื่องจากตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ของอังกฤษกำลังจะปิดตัววันที่ 8 สิงหาคมนี้ และสโมสรอาจซื้อคนอื่นมาไม่ทัน สำหรับ ญอเรนเต้ หลังหมดสัญญาแยกทางกับไก่เดือยทองหลังจบซีซั่นล่าสุด เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่สุดท้ายก็ยังหาต้นสังกัดใหม่อยู่ไม่ได้

รายงานข่าวจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงกับนักเตะ ผู้ซึ่งถูกวางตัวเอาไว้รองรับสถานการณ์ของโรเมลู ลูกากู ที่มีแนวโน้มเป็นไปได้สูงจะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้ทีมปีศาจแดงยังอยู่ในระหว่างรับฟังข้อเสนอของลูกากูอยู่ มียูเวนตุส และอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอย่างจริงจัง

ส่วนดีลของญอเรนเต้ ทีมปีศาจแดงยังมีเวลาเหลืออีกมากที่จะปิดดีลเนื่องจากนักเตะเป็นฟรีเอเยนต์ สามารถย้ายมาร่วมงานได้แม้จะเลยเดดไลน์ปิดตลาดไปแล้ว ทั้งนี้ โรม่า ทีมดังของเซเรีย อา เป็นอีกสโมสรที่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจญอเรนเต้ เมื่อพิจารณาดึงมาแทนที่ เอดิน เชโก้ หรือ แพทริก ชีค กรณีที่ย้ายทีมออกไป

Facebook Comments