ไม่ใช่แค่เรา! แฟนผีทั่วโลก พร้อมใจ ส่งแฮชแท็ก #WoodwardOut ไม่ปลื้มเอ็ด

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ชื่อนี้เด็กผีรู้จักดี  ตำแหน่งหลักรองประธานบริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าโจมตีจากแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความไม่พอใจกับนโยบายการซื้อขายนักเตะของ “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงขนาดตั้งแฮชแท็ก #WoodwardOut ในทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์

หนึ่งในเหตุผล เฉพาะครั้งนี้ก็เรื่อง การไม่ปลื้ม วู้ดเวิร์ด ต่อเนื่องมาจกการเสริมทัพที่ไม่เป็นผลสำเร็จเท่าที่ควร บวกกับผลงานที่ทีมดูจะย่ำยแย่ขึนเรื่อยๆทุกปี โดยเฉพาะที่แฟนผีคิดว่าควรแก้้ไขมากที่สุด ในตำแหน่ง แผงมิดฟิลด์ แดนกลางที่ยังคงมีปัญหาอยู่แต่กลับไม่ได้รับการแก้ไข ไม่มีนักเตะเสริมทัพตำแหน่งนี้เลย  ทั้ง อับดูลาย ดูกูเร่ มิดฟิลด์วัตฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพสปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ แข้งใหม่แกะกล่องของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 

โดยแฟน ผีแดง รายหนึ่งให้เหตุผลที่หนุนแฮชแท็กนี้ระบุว่า “ถ้าคุณเข้ามาทำงานให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และไม่สามารถนำทีมมีลุ้นแชมป์ลีกตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ทำหน้าที่ คุณต้องเช็คตัวเอง และยอมรับว่าคุณไม่สามารถทำงานนี้ได้”

ขณะที่อีกรายได้แนบภาพที่มีการจ้างเครื่องบินให้ผูกข้อความว่า “เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้เชี่ยวชาญด้านความล้มเหลว” แล้วให้มันไปบินเหนือ เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อเดือนกันยายน 2018 สำหรับแฟนบอกอีกคนทวิตว่า “ตลาดซื้อขายนักเตะล้มเหลวไม่เป็นท่านั่นหมายความว่าชายคนนี้สมควรต้องออกจากตำแหน่ง”

.

Facebook Comments