ตำนานการันตี! ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กล่าวยกย่อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ้าของค่าตัวกองหลังสถิติโลก ได้ย้ายมา อยู่กับแมนยู แล้วลงเล่นได้เลยเป็นที่เรียบร้อยโดยเจ้าตัว โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่มีที่ติ ทำให้แฟนปีศาจแดงต่างยกย่องนักเตะรายนี้ โดนอีกหนึ่งตำนานลูกหนังก็ได้ออกมากล่าวยกย่องเช่นกัน

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ยกย่อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พร้อมระบุว่าตนเองรู้ตั้งแต่เกมที่ได้เห็นเขาสนามให้เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกแล้วว่าจะต้องได้ย้ายมาเล่นให้ ปีศาจแดง อย่างแน่นอน

ปราการหลังค่าตัวแพงสุดของโลก ประเดิมสนามกับแมนฯ ยูไนเต็ดได้อย่างยอดเยี่ยม และคว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมถล่มเชลซี 4-0 โดย อดีตมือกาวเจ้าของฉายา “ยักษ์เดนส์” ซึ่งเข้าดูเกมของเลสเตอร์เป็นประจำ เนื่องจาก แคสเปอร์ ลูกชายของตนเป็นนายทวารมือหนึ่งแห่งคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก็เป็นอีกรายที่เปิดปากชื่นชมฝีเท้าของ แม็กไกวร์

”ผมบอกได้เลยว่าครั้งแรกที่ผมเห็นแฮร์รี่เล่นให้เลสเตอร์ ก็สะดุดตาและประทับใจทันที” ชไมเคิ่ล พูดถึงเกมที่ เดอะ ฟ็อกซ์ เฝ้าถิ่นเช็กบิลไบรท์ตัน 2-0 เมื่อ 2 ปีก่อน และ แม็กไกวร์ ก็สามารถทำประตูได้ด้วย

”หลังจากนั้นผ่านไปสองสามเกม ผมก็คิดว่าเขาเกิดขึ้นมาเพื่อแมนฯ ยูไนเต็ด และทุกคนคงไม่เถียงว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกซึ่งเขาได้ลงเล่นครบทุกนัด”

Facebook Comments