บัตต์ คาดเดา 2 ผู้เล่นเยาวชนที่น่าจะขึ้นชุดใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มตัวในฤดูกาลนี้

นิคกี้ บัตต์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดเดาถึง 2 ผู้เล่นเยาวชนที่น่าจะก้าวขึ้นสู่ทีมปีศาจแดงชุดใหญ่อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ อดีตแข้งวัย 44 ปี ซึ่งคลุกคลีกับผู้เล่นเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลานานได้ชี้ไปยังมิดฟิลด์ตัวรุก อังเคล โกเมส และกองหน้า เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งดูมีแววที่สุดสำหรับการยึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้ในระยะยาว

“ผมคิดว่า โกเมส น่าจะพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับฤดูกาลนี้ และเขาก็ทำผลงานได้ดี เขาเติบโตขึ้น และก็แกร่งขึ้นด้วย” บัตต์ เริ่มกล่าว “สำหรับ กรีนวู้ด ผมก็คิดว่าเขาจะกลายเป็นดาวดัง เป็นดาวดังของจริงเลยล่ะ ถ้าหากว่าเขายังสามารถทำตัวติดดินได้แบบนี้ไปตลอด เขาเล่นได้ทั้ง 2 เท้า ตัวใหญ่, แกร่ง และทรงพลัง เขาสามารถยิงประตูได้ และเขาก็ยังคงหนุ่มมากๆ อีกต่างหาก”

.

สำหรับทั้ง โกเมส และ กรีนวู้ด ต่างก็ได้รับโอกาสประเดิมสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมอย่างเป็นทางการมาแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไปหากหวังยึดตำแหน่งภายในทีมเป็นการถาวร

เกร็ดน่ารู้

ปัจจุบัน บัตต์ ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาทีมชุดใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นการเลื่อนขั้นจากที่แต่ก่อนเคยรับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายอคาเดมี่ ซึ่งทำให้เขารู้จักดาวรุ่งภายในทีมเป็นอย่างดี

Facebook Comments