งานนี้ยิ้มได้! แมนยูเตรียม รับของขวัญปีใหม่จาก ลูกากู

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งท่าพร้อมอนุมัติเงินก้อนใหญ่ให้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำไปชอปปิ้งในช่วงปีใหม่ตามรายงานของ เดอะซัน สื่อเมืองผู้ดีที่ระบุว่า ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมให้งบซื้อแข้งใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ต้นเดือนมกราคมปีหน้าเพิ่มอีก 75 ล้านปอนด์ ซึ่งมาจากค่าตัวของ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่่ยมที่ขายให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงทุนไปกว่า 150 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า 3 ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบแรก ได้แก่ อารอน วาน บิสซาก้า, ดาเนียล เจมส์ และแฮร์รี่ แมกไกวร์ เจ้าของสถิติกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลก แต่ยังพร้อมเบิกงบให้ โซลชา นำไปช้อปปิ้งในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 ได้เลย หากเห็นว่าจำเป็นต้องซื้อผู้เล่นหน้าใหม่ในช่วงต้นปีหน้า โดยเฉพาะการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก เพราะตอนนี้กองหน้าตัวเป้าให้เลือกใช้งานเพียงไม่กี่คน

คาดว่า “ปีศาจแดง” อาจตัดสินใจปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ตามรอยเท้าของ ลูกากู ในช่วงก่อนปิดตลาดรอบแรกของวงการลูกหนังยุโรปตอนสิ้นเดือนนี้ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล โดยตอนนี้มีการหมายหัว จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เอาไว้เป็นลำดับต้นๆ แม้จะมีค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์เลยก็ตาม และพร้อมหันกลับไปทาบทาม บรูโน่ แฟร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งเป็นเป้าหมายเดิมอีกด้วย       

Facebook Comments