บอกลาได้เลย! แข้งผีเตรียมย้ายออกภายใน 48 ชม. หลังได้ไฟเขียวจากสโมสร

มีรายงานว่า อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะย้ายออกไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า โดยอนาคตดาวเตะทีมชาติชิลีนั้นตกอยู่ในความไม่แน่นอนมาสักระยะแล้วหลังจากไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้ทีมได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอันนับตั้งแต่ย้ายมาจากอาร์เซนอลเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดปัญหาต่างๆ ของเขากับสโมสรก็ใกล้ที่จะยุติลงแล้วเมื่อซานเชซที่เฝ้ารอคอยการย้ายทีมน่าจะได้ไฟเขียวในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ (26 สิงหาคม 2562) โดยมีรายงานข่าวของ Daily Express เผยว่า อินเตอร์ มิลาน ที่ได้ตัวโรเมลู ลูกากู ไปก่อนหน้าแล้ว จะคว้าตัวอดีตดาวเตะบาร์เซโลน่ารายนี้ไปแบบยืมตัวก่อนในฤดูกาลนี้และมีออปชั่นที่จะซื้อขาดในราคาประมาณ 15 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ซานเชซรับค่าเหนื่อยเบื้องต้นที่ 391,000 ปอนด์/สัปดาห์ และรับอีก 75,000 ปอนด์ทุกครั้งที่ได้ออกสตาร์ทในเกม ซึ่งนั่นก็สร้างปัญหาให้ทีมและทำให้พวกเขาต้องการที่จะกำจัดรายจ่ายตรงนี้ให้พ้นไป ทางด้านตัวซานเชซเองก็ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เต็มที และทางผู้บริหารของทางปีศาจแดงจะไปเจอกับอินเตอร์ มิลาน ในวันนี้ (อาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2562) เพื่อคุยกันเรื่องข้อตกลงดังกล่าว ซึ่งทางด้านกุนซือของทีมอย่างโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เองก็เต็มใจปล่อยซานเชซไปแม้ว่าเพิ่งจะบอกว่า คาดหวังที่จะให้ลูกทีมรายนี้อยู่ต่อก็ตาม

ต้องมาคอยดูกันต่อไปว่าซานเชซจะได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมได้จริงๆ ตามข่าวหรือไม่ แต่เชื่อว่าแฟนๆ ของทีมจำนวนมากต่างก็หวังอยากให้ข่าวของดาวเตะวัย 30 รายนี้เป็นจริง ทั้งนี้ปีศาจแดงมีนักเตะบิ๊กเนมที่โชว์ฟอร์มได้ไม่สมกับที่สาวกคาดหวังอยู่หลายคนในช่วงปีหลังๆ ที่ผ่านมาทั้ง อังเคล ดิ มาเรีย และ ราดาเมล ฟัลเกา

Facebook Comments