ตอบแทนงามๆ! แมนยูเตรียมต่อสัญญาใหม่ กรีนวู้ด เมื่ออายุครบ 18 ในวันที่ 1 ต.ค.นี้

กองหน้าสตาร์ดังทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงมาตลอดนับตั้งแต่ที่ “น้าลูกอม” เข้ามากุมบังเหียน “ปีศาจแดง” เมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดสโมสรต้องการที่จะเก็บ กรีนวู้ด เอาไว้เพราะมองว่าเป็นอนาคตของทีม

สำหรับตอนนี้มีรายงานจากสื่อ มิร์เรอร์ สื่อดังในเมืองผู้ดี ว่า โซลชา พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ กรีนวู้ด ทันทีในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ซึ่งเป็นวันเกิดของเจ้าตัว และจะทำให้เขาอายุครบ 18 ปีบริบรูณ์ ที่สำคัญสัญญาใหม่ทำให้นักเตะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมแค่ 800 ปอนด์ (ราว 30,400 บาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะเพิ่มขึ้นอีก 10,000 ปอนด์ (ราว 380,000 บาท) ต่อสัปดาห์ทุกปีหากเขาทำผลงานได้น่าประทับใจกับต้นสังกัด

ทั้งนี้ กรีนวู้ด ย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แต่ได้เซ็นสัญญาในฐานะนักเตะอายุเมื่อประมาณปีก่อน โดยเขาได้โอกาสลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 4 แมตช์จากทั้งหมด 5 เกมในฐานะตัวสำรองสำหรับฤดูกาลนี้ ที่สำคัญเจ้าตัวจะได้ลงตัวจริงให้ “เร้ด เดวิลส์” ปะทะ อัสตานา ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล

Facebook Comments