รอไหวไหม! สื่ออังกฤษแฉบอร์ดไม่คาดหวังแมนยูลุ้นแชมป์อีก 3 ปี

เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร เพิ่งจะกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ต้องอดทนในการที่จะสร้างทีมขึ้นใหม่ เพื่อหวังนำ ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอีกครั้ง

 ขณะเดียวกัน อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ตระกูลเกลเซอร์ พร้อมที่จะให้เวลาผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนกระทั่งถึงปี 2022 สำหรับความคาดหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่พวกเขาต้องพบกับความผิดหวังเมื่อทำได้เพียงอันดับ 6 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

              อย่างไรก็ตามแม้ทีมจะไม่ประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา กระนั้นสื่ออย่าง เดอะ ซัน เผยว่าบรรดาผู้บริหารแห่ง “โรงละครแห่งความฝัน” คาดหวังที่จะเห็น โซลชา สามารถนำทัพ “เร้ด เดวิลส์” ติดอันดับท็อปโฟร์ในฤดูกาล 2019/20

              ทั้งนี้เป็นที่เข้าใจกับว่า โซลชา ได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริหารในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งนั่นคือสวนหนึ่งในแผนการสร้างทีม 3 ฤดูกาลของพวกเขา โดย แมนฯ ยูฯ ยอมควักเงินสูงถึง 130 ล้านปอนด์ (ราว 4,940 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ อารอน วาน-บิสซาก้า และอีก 15 ล้านปอนด์ (ราว 570 ล้านบาท) คว้า แดเนี่ยล เจมส์ ร่วมทีม

Facebook Comments