หนังคนละม้วน! สื่อบีอิน ยัน เวนเกอร์ ไม่ได้พูดแมนยูคืองานในฝัน

เรื่องราวสุดฮือฮาในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีเกิดขึ้นเมื่อสื่อในอังกฤษ รายงานบทสัมภาษณ์ของ เวนเกอร์ ซึ่งกุมบังเหียน “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ (22 ปี) กับ “บีอิน สปอร์ต” ว่าตำแหน่งนายใหญ่ “ผีแดง” คืองานในฝันของผู้จัดการทีมทุกคน โดยเรื่องนี้มีการแสดงความเห็นมากมายจากสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” และ “เร้ด อาร์มี่” ผ่านสื่อสังคมออนไลน์

ก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปกันใหญ่ โฆษก “บีอิน สปอร์ต” ได้ออกมาตอบโต้ด้วยการยืนยันว่าข่าวที่มีการอ้างอินสื่อของพวกตนเป็นไม่เป็นความจริง เนื่องจาก เวนเกอร์ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์แบบนั้นเลย “อาร์แซน ไม่ได้เป็นแขกรับเชิญของ บีอิน สปอร์ต ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นคำกล่าวอ้างไม่ได้มาจากเรา เราพูดคุยกับเขาครั้งล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือน (กันยายน) และการแสดงความเห็นแบบนั้นไม่ได้มาจากบทสัมภาษณ์”

 ทั้งนี้อนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด คนปัจจุบันเริ่มไม่ค่อยดีนัก และกำลังตกอยู่ในสถานการณ์สุดกดดันเนื่องจากทีมเก็บชัยชนะได้แค่ 2 เกม, เสมอ 2 และแพ้ 2 แมตช์ จากทั้งหมด 6 เกมพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้รั้งอยู่ในอันดับ 8 ของตารางลีก แถมเกมล่าสุดในศึกคาราบาว คัพ ต้องกระเสือกกระสนเข้ารอบด้วยการดวลจุดโทษชนะ รอชเดล ทีมลีก วัน ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองในโอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด

Facebook Comments