กลับมาเมื่อไหร่ ? โซลชา อัพเดตอาการ แรชฟอร์ด

แรชฟอร์ด ถูก โซลชา ยกให้เป็นกองหน้าตัวความหวังในการทำประตูของฤดูกาลนี้ แต่ในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวเหมือนจะมีอาการบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบ ซึ่งตอนแรกหลายคนก็กลัวว่าเขาอาจจะต้องพักเป็นเวลานาน แถมแข้งวัย 21 ปีก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดที่ “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ รอชเดล ในช่วงดวลจุดโทษของเกม คาราบาว คัพ รอบสาม เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมาด้วย

โซลชา ให้สัมภาษณ์กับ เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร ก่อนที่เกมกับ รอชเดล จะเริ่มขึ้นว่า “มาร์คัส กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว อาการของเขาไม่ได้แย่มากมายอะไรหรอก เราหวังว่าจะได้เห็นเขากลับมาก่อนถึงช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ”

    ทั้งนี้ ในช่วงก่อนถึงโปรแกรมเกมทีมชาติครั้งต่อไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านเจอกับ อาร์เซน่อล ในเกมลีก วันจันทร์ที่ 30 กันยายนนี้ ตามด้วยเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล นัดเยือน อาแซด อัลค์มาร์ วันที่ 2 ตุลาคมนี้ ปิดท้ายด้วยเกมลีกนัดเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันที่ 6 ตุลาคม ส่วนหลังจากจบโปรแกรมเกมทีมชาติไปแล้วนั้น พวกเขาก็ต้องเปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 20 ตุลาคม

Facebook Comments