เอามาทำไม !? สื่อเผยชื่อแข้ง ปีศาจแดง ที่ มูรินโญ ไม่เคยอยากได้มาเสริมทัพ

มีรายงานว่า โชเซ มูรินโญ ได้คัดค้านการซื้อ เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิลจาก ชัคต้าร์ โดเน็ตส์ ในลีกยูเครนเมื่อปีที่แล้วในตอนที่เขาเป็นผู้จัดการทีม ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก นายใหญ่แดนฝอยทองไม่ได้ต้องการให้สโมสรจ่ายเงินจำนวน 52 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวกองกลางรายนี้มาร่วมทีม ซึ่งจนถึงขณะนี้เจ้าตัวก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงและสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้

ดิ แอตเลติก ระบุว่า มูรินโญ ได้รับผลกระทบมากมายจากการเซ็นสัญญากับ เฟร็ด ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเขาไม่เคยต้องการมิดฟิลด์รายนี้มาร่วมทีมเลย โดยผู้จัดการทีมวัย 56 ปีมีความกังวลว่านักเตะจะไม่สามารถเล่นเข้ากับสโมสรได้ แต่ก็กลัวว่าหากเขาปฏิเสธการเสริมทัพครั้งนี้จะทำให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารอาจจะไม่อนุมัติให้เขาซื้อนักเตะรายอื่นเพิ่มอีก

ซึ่งในท้ายที่สุดแล้วอดีตกองกลางจาก ชัคต้าร์ โดเน็ตส์ ก็ไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีม ปีศาจแดง ได้ภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ โดยเขาได้รับโอกาสในการลงสนามเพียงเกมเดียวจาก 6 เกมหลังสุดก่อนที่กุนซือชาวโปรตุกีสจะโดนไล่ออกเมื่อเดือนธันวาคม 2018

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะเปลี่ยนผู้จัดการทีมมาเป็น โอเล กุนนาร์ โซลชา แต่ เฟร็ด ก็ยังล้มเหลวกับการยึดตำแหน่งตัวจริงเหมือนเดิม

.

Facebook Comments