ฟันฉับ!! โอเว่นทำนายเกมแดงเดือดทีมไหนจะสมหวัง คว้าชัยชนะ

 ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ ถึงแม้ชื่อชั้นของทั้งสองทีมจะพอๆ กัน แต่ฟอร์มกับผลงานในช่วงที่ผ่านมาต่างกันอย่างสิ้นเชิง หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะในลีกครบทั้ง 8 นัด และนำโด่งเป็นจ่าฝูงในตอนนี้ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งมีเพียง 9 คะแนน จนอยู่ในอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ก็ไม่เคยคว้าชัยเหนือ “ปีศาจแดง” ที่บ้านของรายหลังได้อีกเลย นับตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2014 โดยตอนนั้น ลิเวอร์พูล ชนะไป 3-0

โอเว่น ซึ่งเคยเล่นให้ทั้งสองทีม แสดงทัศนะกับ เบ็ท วิคตอร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายรายหนึ่งว่า “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะในลีกแค่ 2 เกมจาก 13 นัดหลังสุด และนัดล่าสุดที่เล่นที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค (แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1) น่ะ พวกเขาก็เล่นได้แย่มากๆ จนถึงขนาดที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งเป็นกองหลังตัวกลาง ยังได้จับบอลภายในกรอบเขตโทษของ เดอะ แม็กพายส์ มากกว่านักเตะทุกคนของ ยูไนเต็ด ซะด้วยซ้ำ”

“ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขาชนะเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แล้วนั้น มันก็จะทำให้พวกเขาทาบสถิติการชนะในลีกติดต่อกันมากที่สุดซึ่งเดิมเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จำนวน 18 นัด จริงอยู่ว่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโชคช่วยอยู่บ้าง แต่ผมก็คิดว่าความเร็วกับความดุดันของพวกเขาจะสูงเกินกว่าที่ ยูไนเต็ด จะรับมือได้ อย่างไรก็ตาม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็คงหวังว่าเขาจะสามารถเรียกใช้งานนักเตะที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บหรือการป่วยได้อย่างน้อย 2 คนน่ะนะ”

Facebook Comments