อดีตหอกดัง คอมเมนต์หลังเกม “แมนฯยู” เจ๊า “ลิเวอร์พูล” โยงจังหวะปัญหา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 21 ต.ค. ว่า คริส ชัตตัน อดีตหัวหอก “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังเกมที่ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เปิดบ้านเสมอกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 1-1 ในศึกแดงเดือดนัดล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าบ้านได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการทำประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 36 แต่ทว่าทางทีมเยือนมาตามตีเสมอเป็น 1-1 ในช่วงท้ายเกมจาก อดัม ลัลลานา ตัวสำรอง ในนาทีที่ 85 ของเกมการแข่งขัน

ล่าสุด คริส ชัตตัน ออกมากล่าวว่า “อะไรคือการเคลียร์ให้ชัดเจน? หรือแค่นี้มันยังไม่พอ จะต้องให้เอาไม้เบสบอลมาฟาดกันเลยมั้ยถึงจะได้ชัดเจนกว่านี้ จับเฮดล็อกเลยมั้ย หรือจะกระโดดเตะกังฟูคิกไปเลยล่ะ มันบ้าจริงๆ มันไม่ต้องมีประเด็นถกเถียงอะไรมาอ้างมาก แค่ดูว่าจังหวะนั้น ฟาวล์หรือไม่ฟาวล์ ก็แค่นั้น”

“ภาพช้าก็รีเพลย์ออกมาให้ทุกคนเห็นแล้วว่า ดิว็อก โอริกี โดน วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ เตะเข้าไปที่น่องจริงๆ ผู้ตัดสินควรเช็กอีกครั้งให้แน่ใจแม้เขาจะตัดสินไปแล้ว มันเป็นจังหวะสำคัญของเกม ต้องบอกว่าผู้ตัดสินใจพลาดในจังหวะนี้ มันความเชื่อมั่นใน วีเออาร์ เริ่มหมดความเชื่อถือลงตามมุมมองของผม”

Facebook Comments