พรีวิว พรีเมียร์ลีก นอริช ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัน+เวลาการแข่งขัน, ถ่ายทอดสด

ข้อมูลการแข่งขัน

การแข่งขัน             ฟุตบอล ​พรีเมียร์ลีกอังกฤษ​ 2019/20

วันแข่งขัน              วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2019

เวลาแข่งขัน            23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

คู่แข่งขัน นอริช ซิตี้ vs ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด​

สนาม      แคร์โรว์ โร้ด

ถ่ายทอดสด            True Premier Football HD 3, True ID

ความพร้อมทั้ง 2 ทีม

นอริช

ทีมนกขมิ้น ฟอร์มกำลังย่ำแย่สุด ๆ รั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง 4 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย แถมสัปดาห์นี้ พวกเขาต้องเจองานหนักมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก็ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เช่นกัน ดังนั้นหากพวกเขาสามารถตั้งรับได้อย่างเหนียวแน่น และอาศัยจังหวะโต้กลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็ยังพอมีโอกาสคว้าแต้มติดมือได้ในเกมนี้

สถาพทีมในปัจจุบัน ยังไม่สามารถใช้งาน แกรนท์ ฮานลีย์, ทิมม์ โคลเซ และ คริส ซิมเมอร์แมนน์ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ราล์ฟ ฟาห์รมันน์ และ มาริโอ วรานซิช ยังต้องรอเช็คความพร้อมก่อนเกมอีกครั้ง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 4-5-1

ผู้รักษาประตู          ครูล์

กองหลัง อารอนส์, ก็อดฟรีย์, อมาดู, ลูอิส

กองกลาง                ไลต์เนอร์, เท็ตเทย์, คานท์เวลล์, แม็คคลีน, บูนเดีย

กองหน้า ปุ๊กกี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปีศาจแดง ทำผลงานได้ดีขึ้นในระยะหลัง ด้วยการยันเสมอจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน และบุกไปเอาชนะ ปาร์ติซาน ในรายการ ยูโรปาลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้นก็ยังคงไม่สามารถรอดพ้นคำวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นที่ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ โดยเฉพาะกับทีมเล็กที่พวกเขามักจะมีปัญหาในการรับมืออยู่เสมอ

วันอาทิตย์นี้ ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ต้องบุกไปเยือน แคร์โรว์ โร้ด รังเหย้าของ นอริช ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่ แพ้ไปถึง 7 จาก 10 เกมในซีซั่นนี้ แต่ทีมแบบนี้แหละที่มักจะเป็นของแสลงของ พลพรรคเร้ดเดวิลส์ เสมอ ต้องมาดูกันว่าเกมนี้ โซลชา จะสามารถพาทีมโชว์ฟอร์มเก่งเพื่อลบคำวิจารณ์ต่าง ๆ ได้หรือไม่ วันอาทิตย์ ห้าทุ่มครึ่ง รู้กัน

สถาพทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในขณะนี้ ยังคงมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่รายหลายไม่ว่าจะเป็น เอริค ไบยี, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ และ พอล ป็อกบา, อักเซล ตวนเซเบ้ และ เนมานยา มาติช ที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 4-3-3

ผู้รักษาประตู          เด เคอา

กองหลัง โรโฮ, ลินเดเลิฟ, แม็คไกวร์, ยัง

กองกลาง                แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, อันเดรส

กองหน้า แรชฟอร์ด, ลินการ์ด, เจมส์

สถิติจาก OPTA ที่น่าสนใจ

12 เกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมนี้พบกัน ไม่มีเกมใดจบลงด้วยผลเสมอเลย เกมล่าสุดที่ทั้งคู่เสมอกันต้องย้อนกลับไปในปี 1993

​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ นอริช ซิตี้ ที่ แคร์โรว์ โร้ด ได้ 6 จากทั้งหมด 8 เกม (ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 2)

​นอริช จะเป็นทีมน้องใหม่ทีมแรกนับตั้งแต่ปี 2003 ที่จะสามารถเอาชนะทีมจากเมือง แมนเชสเตอร์ ได้ทั้ง 2 ทีม หากพวกเขาชนะได้ในสัปดาห์นี้

​แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเอาชนะเกมเยือนใน พรีเมียร์ลีก 8 เกมติดต่อกันแล้ว (ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 5) โดยสถิติไม่ชนะเกมเยือนที่เคยทำเอาไว้มากที่สุดคือ 11 เกมติดต่อกันในปี 1989

​ประตูต่อไปที่ ปีศาจแดง ทำได้จะเป็นประตูที่ 2000 ใน พรีเมียร์ลีก

​23 จาก 25 ประตูล่าสุดที่ ทัพนกขมิ้น ทำได้ เป็นการยิงประตูในบ้านทั้งหมด

ตีมู ปุ๊กกี้ มีส่วนร่วมกับการทำประตูถึง 8 ครั้ง ใน 5 เกมแรกของซีซั่น (ยิง 6 แอสซิสต์ 2) แต่หลังจากนั้นเขายังไม่สามารถยิงหรือแอสซิสต์ได้อีกเลย

​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว (วูล์ฟ, คาร์ดิฟฟ์ ซีซั่นก่อน) พวกเขาไม่เคยแพ้ทีมน้องใหม่ 3 เกมติดมาก่อนเลยนับตั้งแต่ปี 1960

Facebook Comments