ไปแน่! แฉป็อกบาลาแมนยูแน่นอนหากชวดตั๋วชปล.

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญนำขุนพลทัพ “ตราไก่” ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 เคยหลุดปากอยากออกไปหาความท้าทายใหม่หลังจากอยู่โลดแล่นกับ “เร้ด เดวิลส์” มาแล้ว 3 ปีนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวเป็นสถิติจำนวน 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,382 ล้านบาท) 

ในช่วงเวลานั้น “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และ ยูเว่ ต้นสังกัดเดิม แสดงความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเซ็นสัญญากับ ป็อกบา แต่สุดท้ายนักเตะต้องอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป กระนั้นเขายังคงแสดงออกถึงความต้องการที่จะแยกทางกับ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เหมือนเดิม

               ริบัลต้า ซึ่งนอกจากจะเคยทำงานกับ “เบียงโคเนรี่” แล้วยังเคยทำงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการกีฬาเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เผยกับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังในอิตาลีว่า “หากไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ปอล พร้อมที่จะทิ้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” 

               ส่วนโอกาสที่ ยูเว่ จะเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นนำอย่าง ป็อกบา, คิลียัน เอ็มบัปเป้, เออร์ลิ่ง เบราต์  ฮาแลนด์  หรือ ชูเอา เฟลิกซ์ นั้นเรื่องนี้ ริบัลต้า ไม่สามารถยืนยันได้ยกเว้นกรณีของ ป็อกบา เท่านั้น “สำหรับผมมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคาดการณ์นักเตะทั้ง 4 คน แต่ผมพนันกับเพื่อนด้วยพิซซ่าว่า ป็อกบา จะกลับไป (ยูเวนตุส) แน่”

Facebook Comments