กิ๊ก มอง ผีแดงชุดทรีปเปิ้ลแชมป์ยังเจ๋งกว่า เรือใบ, หงส์แดง ชุดปัจจุบัน

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดที่คว้า เทรบเบิ้ล แชมป์ ปี 1999 นั้น ดีกว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ มีคิวเจอกันในคืนวันอาทิตย์นี้ โดยทั้งสองทีมคือคู่แข่งที่เบียดแย่งแชมป์กันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และในปีนี้ทั้งคู่ก็ยังเบียดแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กันเช่นเดิม ซึ่ง หงส์แดง มีแต้มนำหน้า เรือใบสีฟ้า อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ในความยอดเยี่ยมของทั้งสองทีม ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า ต้นสังกัดของตนชุดที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก เมื่อ 20 ปีก่อน เป็นทีมที่เจ๋งกว่าสองทีมดังในเวลานี้ “ผมจะบอกว่าพวกเขาไม่มีทางที่จะชนะ ยูไนเต็ด ชุดของเราได้ ผมพูดถูกไหมล่ะ ?” “พวกเรายอดเยี่ยมมากในปี 1993, 94, 99 และ 2008 แต่ที่ดีที่สุดคือปี 1999 นั่นเพราะสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ”

“พวกเขาเป็นสองทีมที่น่าอัศจรรย์ ลิเวอร์พูล และ ซิตี้ ก็ยังเล่นในแนวทางที่เหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้มีโอกาสยิงมากนักในครั้งแรกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่พวกเขาก็ยังมีความมั่นใจในตัวเองและแสดงให้เห็นถึงความนิ่งและคุณภาพอันยอดเยี่ยม” “พวกเขาต่างก็เป็นทีมที่ดี เวลาดูพวกเขาเล่นแล้วผมรู้สึกสนุกมากๆ” กิ๊กส์ กล่าวปิดท้าย

Facebook Comments