แมนยูเอาไงดี ? เทียบผลงานแมดดิสัน-เปเรยร่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งในสายตาของบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ในการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้  มาเข้ารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

    หาก “ปีศาจแดง” ได้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 22 ปี เข้ามาเสริมทัพ ก็คงจะเข้ามายึดตำแหน่งตัวจริงแทนที่ของ อันเดรส เปเรยร่า ซึ่งฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ 

    ขณะที่เว็บไซต์ วีสเกาต์ ได้เปรียบเทียบสถิติผลงานของ แมดดิสัน กับ เปเรยร่า ในฤดูกาลนี้  โดยผลงานออกมาเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันได้เลย

    ประตู

    แมดดิสัน ทำไปแล้ว 6 ประตูในทุกรายการ หรือคิดเป็นค่าเฉลี่ยยิงได้ 0.48 ประตูต่อเกม ขณะที่ เปเรยร่า เพิ่งซัดไป 1 ลูกหรือคิดเป็นค่าเฉลี่ยยิงได้ 0.09 ประตูต่อเกม    

แมนยูเอาไงดี?เทียบผลงานแมดดิสัน-เปเรยร่า

    ส่วนผลงานจ่ายให้เพื่อนยิงนั้น แมดดิสัน ทำไปแล้ว 3 แอสซิสต์จาก 13 เกม ส่วน เปเรยร่า ยังทำแอสซิสต์ไม่ได้เลยในซีซั่นนี้

    มาที่โอกาสยิงต่อเกมกันบ้าง แมดดิสัน มีโอกาสยิงอยู่ที่ 2.96 ครั้งต่อเกม ส่วน เปเรยร่า อยู่ที่ 2.43 ครั้งต่อเกม แต่แข้ง “ปีศาจแดง” มีค่าเฉลี่ยเข้าเป้าดีกว่าที่ 41 เปอร์เซ็นต์ ส่วนสตาร์ “สุนัขจิ้งจอก” อยู่ที่ 27 เปอร์เซ็นต์

 ผ่านบอล

    แมดดิสัน มีค่าเฉลี่ยผ่านบอลอยู่ที่ 45 ครั้งต่อเกม ส่วน เปเรยร่า อยู่ที่ 31 ครั้งต่อเกม ขณะที่ความแม่นยำแข้ง เลสเตอร์ ก็ทำได้ดีกว่าที่ 84 เปอร์เซ็นต์ ต่อ 75 เปอร์เซ็นต์

แมนยูเอาไงดี?เทียบผลงานแมดดิสัน-เปเรยร่า

    เลี้ยงบอล-ตัดบอล

    แมดดิสัน มีค่าเฉลี่ยเลี้ยงบอล 4.64 ต่อเกม และสำเร็จอยู่ที่ 60 เปอร์เซ็นต์ ส่วน เปเรยร่า มีค่าเฉลี่ยเลี้ยงบอล 3.41 ต่อเกม และสำเร็จอยู่ที่ 55 เปอร์เซ็นต์ 

    ขณะที่การตัดบอล เปเรยร่า ดูดีกว่าอยู่ที่ 2.43 ครั้งต่อเกม ส่วน แมดดิสัน ตัดบอลได้เฉลี่ย 1.6 ครั้งต่อเกม

แมนยูเอาไงดี?เทียบผลงานแมดดิสัน-เปเรยร่า

    อย่างไรก็ตาม แมดดิสัน แย่งบอลกลับมาได้ดีกว่าโดยค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 4.56 ครั้งต่อเกม ขณะที่ เปเรยร่า ทำไว้ 3.23 ครั้งต่อเกม 

    นอกจากนั้น แมดดิสัน ยังมีค่าเฉลี่ยผ่านบอลในพื้นที่สุดท้ายอยู่ที่ 4.49 ครั้งต่อเกม โดยสำเร็จ 62 เปอร์เซ็นต์ ส่วน เปเรยร่า มีค่าเฉลี่ยผ่านบอลในพื้นที่สุดท้ายอยู่ที่ 7.84 ครั้งต่อเกม สำเร็จ 69 เปอร์เซ็นต์

แมนยูเอาไงดี?เทียบผลงานแมดดิสัน-เปเรยร่า

    ส่วนการทำฟาวล์นั้น แมดดิสัน อยู่ที่ 2.64 ครั้งต่อเกม ด้าน เปเรยร่า 0.99 ครั้งต่อเกม 

    จากสถิติที่ออกมาจะเห็นว่า แมดดิสัน มีผลงานดีกว่า เปเรยร่า และเชื่อว่า ถ้า “ปีศาจแดง” คว้าตัวมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จล่ะก็ จะเข้ามาช่วยยกระดับของทีมได้อย่างแน่นอน

Facebook Comments