เด็กมันมีใจ! ย้อนฟัง ฮาแลนด์ พูดถึงแมนยู-โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” อยากได้ ฮาแลนด์ วัย 19 ปี ซึ่งซัดไปแล้ว 26 ประตูจาก 18 เกมในการลงเล่นทุกรายการฤดูกาลนี้และพยายามกระตุ้นบอร์ดบริหารให้กระชากตัวนักเตะมาให้ได้ หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยคุม โมลด์ ในลีกนอร์เวย์

ขณะที่ ฮาแลนด์ เองก็ดูเหมือนมีใจให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และอยากมาร่วมงานกับเจ้านายเก่าเช่นกัน โดย แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อผู้ดี ได้ย้อนให้เห็นถึงคำพูดของเขาดังนี้

    เดือนเมษายน

    ฮาแลนด์ พูดถึง โซลชา ว่า “ผมเคยทำงานกับเขามาเกือบ 2 ปี และมีความทรงจำดีๆ มากมาย โดยเฉพาะกับนักเตะดาวรุ่ง เขาเป็นโค้ชที่สมบูรณ์แบบ เนื่องจากเขาเคยเป็นกองหน้าชั้นยอดมาก่อน เขาสอนผมหลายอย่าง แม้แต่ตอนนี้ พวกเรายังส่งข้อความหากันในบางครั้ง ผมมีความสุขที่เขาประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคต” 

    เดือนกันยายน

    ลูกชายของ อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตกองกลางทีมชาตินอร์เวย์ และ แมนฯ ซิตี้ พูดถึง โซลชา อีกครั้งว่า “เขามีผลต่อชีวิตของผมมาก ทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะโค้ช เขาเคยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว และเป็นนักเตะชั้นยอด เขาสอนผมหลายอย่าง ผมมีความฝันที่จะได้เล่นให้กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกมาตลอดทั้งชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมชอบฟุตบอลอังกฤษ”

Facebook Comments