สื่อเผยแมนยูตัดสินอนาคต’ชอง’แล้ว หลังยูเวนตุสแอบเหล่

เมโทร สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ทาฮิธ ชอง พิจารณาเพื่อรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไป พร้อมกับเชื่อว่าสุดท้ายแล้วนักเตะจะยังฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป หลังเคยมีรายงานว่าปีกดัตช์แมนต้องการย้ายไปอยู่กับยูเวนตุส ตามรอยรุ่นพี่อย่าง ปอล ป็อกบา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นสัญญาฉบับให้ที่มีมูลค่า 25,000  ปอนด์ (ราว 9 แสนบาทต่อสัปดาห์) พร้อมโบนัส เพื่อโน้มน้าวให้ ทาฮิธ ชอง ปีกดาวรุ่งชาวฮอลแลนด์ อยู่กับทีมต่อไป เนื่องจากไม่ต้องการเสียนักเตะไปในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจาก เมโทร สื่อชื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 19 ปี จะหมดสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ทำให้ “ปีศาจแดง” กังวลที่จะต้องเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ให้กับ ยูเวนตุส ที่เคยมีข่าวว่าต้องการได้ตัว ชอง ไปเสริมทัพ และนักเตะก็แอบมีใจให้เช่นกัน ซึ่งจะเป็นการซ้ำรอย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมที่เคยถูกทีม “ม้าลาย” ดึงไปตัวไปแบบฟรีๆ เมื่อปี 2016 จากนั้นแมนยูต้องซื้อแข้งเลือดเฟร้นช์กับคืนรังด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกจำนวน 89 ล้านปอนด์ (ราว 3,382 ล้านบาท)

ล่าสุด เมโทร ได้อ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสีย ชอง ไปจากทีมและเตรียมเพื่มค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่เป็น 25,000 ต่อสัปดาห์ ซึ่งสโมสรค่อนข้างมั่นใจด้วยว่าจะสามารถต่อสัญญากับนักเตะได้แน่

สำหรับ ชอง ย้ายจาก เฟเยร์นูร์ด มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในปี 2016 โดยซีซั่นนี้ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียง 4 เกมเท่านั้น

Facebook Comments