ออกโรงป้อง!! โซลชาร์ชี้สาเหตุตะบี้ตะบันใช้งาน เปเรร่า ต่อเนื่อง แม้จะถูกวิจารณ์ยับ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกโรงป้อง อันเดรียส เปเรร่า ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสมอเป็นเกมที่ 6 ในฤดูกาลนี้ หลังจาก แจ็ค กรีลิช ยิงประตูขึ้นนำให้กับ “สิงห์ผยอง” ตั้งแต่นาที 11 ก่อนที่ทำสองประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ทอม ฮีตัน และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ นาที 42 และ 64 แต่ “ปีศาจแดง” ดีใจไม่นาน ไทรอน มิงส์ ก็ทำประตูตีเสมอในอีก 2 นาทีต่อมา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จมอยู่ในอันดับ 9 ของตาราง ณ เวลานี้

ทั้งนี้ อันเดรียส เปเรร่า ถูกแฟนบอลวิจารณ์ฟอร์มการเล่นเป็นอย่างหนัก หลังกองกลางลูกครึ่งบราซิล-เบลเยี่ยมลงเล่น 90 นาทีเต็ม แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันเท่าที่ควร หลังเกมดังกล่าว กุนซือปีศาจแดงเผยถึงสาเหตุที่ตนนั้นตะบี้ตะบันใช้แข้งวัย 23 ปีรายนี้อย่างต่อเนื่อง

“อันเดรียส (เปเรย์ร่า) พัฒนาอยู่ตลอดเวลา” โซลชาร์กล่าว “เขาเป็นเด็กที่ทำงานหนักทุกๆ วัน เพื่อพัฒนาการเล่นของตัวเอง ยามที่เราขาดผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง เนมันย่า (มาติช), ปอล (ป็อกบา) และ สก็อตต์ (แม็คโทมิเนย์) อันเดรียส สามารถทดแทนตำแหน่งนั้นได้ และเขากำลังทำผลงานเพื่อทีม”

โดย เปเรร่า ทำผลงานให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการยิงและแอสซิสต์อย่างละครั้งเท่านั้น จาก 17 เกมที่ลงเล่นรวมทุกรายการ

……….

เกร็ดน่ารู้

Manchester Evening News สำนักข่าวท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์ให้คะแนน เปเรร่า ในเกมที่พบ แอสตัน วิลล่า เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ถือเป็นผู้เล่นปีศาจแดงที่คะแนนต่ำสุดในเกมนี้

Facebook Comments