อีกกระทง…”แฟนเรือ” เล่นแรงล้อเลียนเหตุการณ์มิวนิค (มีคลิป)

เหมือนจะโดนหลายประเด็นเลยสำหรับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุดมีคลิปที่แฟนบอลของพวกเขาล้อเลียนกองเชียร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการทำท่าทางเครื่องบินซึ่งสื่อถึงโศกนาฏกรรมทางอากาศที่มิวนิค

เกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” หักปากกาเซียนทุกสำนักด้วยการบุกไปเอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” 2-1 ทำให้พวกเขาขยับรั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 คะแนน

เกมนี้มีประเด็นนอกเกมเกิดขึ้นอย่างเกิดขึ้น โดยเฉพาะการที่ผู้เล่นยูไนเต็ดอย่าง เฟร็ด และ และ เจสซี่ ลินการ์ด ถูกปาสิ่งของใส่จากข้างสนาม รวมถึงทำท่าทางและส่งเสียงใส่เหมือนเป็นการเหยียดผิว

เรื่องดังกล่าวทางสโมสรแมน ซิตี้ รีบออกมาแถลงการณ์ว่าเตรียมร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาคนผิดมาลงโทษจะแบนห้ามเข้าสนามตลอดชีวิต

ทางด้านกนุซือของทั้งสองฝั่งอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ออกมาเรียกร้องให้มีการจัดการลงโทษผู้กระทำผิดโดยไว

ล่าสุดมีอีกประเด็นคือการที่แฟนบอลซิตี้ทำท่าทางเครื่องบินเป็นการล้อเลียนโศกนาฏกรรมทางอากาศที่มิวนิค ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้นักเตะและเจ้าหน้าที่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสียชีวิตหลายคนเมื่อปี 1958

Facebook Comments