เจอศึกใหญ่! ผีแดง ท้าชนทีมยักษ์ ล่าตัว “เอริคเซน” เสริมทัพ

ไม่ใช่เรื่องง่ายซะแล้วสำหรับ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ในการไล่ล่าตัว คริสเตียน เอริคเซน เพลย์เมคเกอร์ของ ​ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากที่มีรายงานว่ามีสโมสรใหญ่ที่จ้องจะดึงตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นเดียวกัน

สื่อหลายเจ้ารายงานตรงกันว่านอกจากทีม ปีศาจแดง ที่หวังจะเซ็นสัญญากับกองกลางทีมชาติเดนมาร์กในช่วงปีใหม่นี้ ยังมีทีมยักษ์ใหญ่ที่ให้ความสนใจดาวเตะ ไก่เดือยทอง หลังจากที่เจ้าตัวแสดงความต้องการย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีรายงานว่าทั้ง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างแสดงความต้องการที่จะยื่นข้อเสนอให้กับทีมจากลอนดอนพิจารณา โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์

สเปอร์ส พร้อมที่จะเปิดการเจรจากับทีมต่าง ๆ ที่ให้ความสนใจในตัว เอริคเซน ในเดือนมกราคมนี้ เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการปล่อยให้นักเตะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตามนักเตะวัย 28 ปีได้เคยกล่าวไว้ว่าเขาจะไม่ย้ายไปเล่นให้กับทีมใน พรีเมียร์ลีก และต้องการไปเล่นใน ลาลีก้า สเปน ดังนั้นจึงเป็นที่คาดกันว่า เรอัล มาดริด น่าจะเป็นตัวเต็งที่จะคว้านักเตะรายนี้ไปครองในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว

Facebook Comments