แมนยูเอาไหม ? แอตมาดริดพร้อมลดราคา ‘ซาอูล’

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะพิจารณาขาย ซาอูล ญีเกซ กองกลางตัวเก่ง ในราคาเพียงแค่ 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นค่าตัวที่ถูกลงจากที่เคยตั้งเอาไว้ถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่อยากได้ตัว ญีเกซ โดยเดิมที แอต. มาดริด จะยอมขายนักเตะตามค่าฉีกสัญญาที่ 125 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) เท่านั้น ทว่าล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า “ตราหมี” พร้อมที่จะรับพิจารณาข้อเสนอระดับ 85 ล้านปอนด์ ถ้าหากตัวนักเตะมีความประสงค์ที่จะย้ายทีม ซึ่งนั่นถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับ “ปีศาจแดง” ที่กำลังมองหาตัวตายตัวแทนของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังชาวฝรั่งเศส

    อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่า ป็อกบา จะย้ายทีมหรือไม่ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนมาตลอดว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย แม้นักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส อย่างต่อเนื่องก็ตาม    ทั้งนี้ ซาอูล ลงเล่นให้ แอต. มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 269 นัด ทำได้ 35 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2012

Facebook Comments