ดีลนี้มาไง ?! ผีแดง บินเจรจา บาร์ซ่า คว้าตัวแข้งส่วนเกินร่วมทัพ ม.ค.นี้

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไปเจอกับบาร์เซโลน่าเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อเจรจาเกี่ยวกับตัว ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ทั้งนี้ปราการหลังวัย 19 ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู หลังจากไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามเป็นทีมชุดแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจากตูลูสเมื่อเดือนมกราคม

              ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เอซี มิลาน ได้มาเจรจากับทางบาร์ซ่าเพื่อขอซื้อนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในเดือนมกราคมในราคาที่คาดว่าบาร์ซ่าจะตั้งไว้ในราวๆ 21 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ Sport สื่อของสเปนล่าสุดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กระโดดเข้ามาร่วมแจมล่าลายเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้อีกทีมและยังได้เปิดการเจรจากับทางยอดทีมแห่งสเปนไปแล้วเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้สำหรับการย้ายทีมในเดือนมกราคม    

              โตดิโบ ได้ลงสนามให้บาร์ซ่าเพียงแค่ 3 ครั้งตลอดครึ่งฤดูกาล 2019-20 ที่ผ่านมา และได้ลงสนามแค่ 5 ครั้งเท่านั้นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 12 เดือนก่อน ทางด้าน ‘ปีศาจแดง’ นั้นเคยทุบสถิติซื้อปราการหลังตัวกลางมาแล้วตอนเซ็นสัญญา แฮร์รี่ แม็คไกวร์ มาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ และส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษก็ได้จับคู่กับวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ในแดนหลังของทีมนั่นเอง

Facebook Comments