ไฮไลท์ ผีแดง ฟอร์มสุดบู๋ บุกพ่าย วัตฟอร์ด ไล่อัดหมดสภาพ 0-2 (คลิป)

เจ้าถิ่น ทีมอันดับบ๊วยของตาราง เปิดบ้านรับศึกหนัก ดวลแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีอันดับ 8 ของตาราง เกมนี้ วัตฟอร์ด จัดนักเตะชุดเดิมเหมือนนัดที่แล้ว มี ทรอย ดีนี่ย์ ยืนเป็นหน้าเป้า ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นชุดใหญ่เหมือนเดิม อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยืนหัวหอก และมี มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด, แดเนี่ยล เจมส์ ทำเกมรุก และมีข่าวดีคือมีชื่อ ปอล ป็อกบา ตัวในรายชื่อสำรองแล้ว

เริ่มการแข่งขัน นาทีที่ 6 ผีแดง มาได้ลุ้นก่อน เมื่อ เจมส์ สปีดไปเอาบอลด้านขวากรอบเขตโทษ ก่อนจ่ายเข้ากลางมาให้ มาร์กซิยาล วิ่งเข้ามายิงบอลหลุดออกหลังไปนิดเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 17 เจ้าถิ่น มาได้ลุ้นบ้าง จากลูกเตะมุม บอลเปิดหน้าหน้าประตู และเป็น เด เคอา ที่กระโดดรับบอลแล้วลูกหลุดมือ นักเตะเจ้าถิ่นกำลังจะพุ่งเข้าไปซ้ำจ่อๆ ทว่ากรรมการเป่าไปก่อนแล้วว่าเป็นการฟาล์ว

นาทีที่ 26 เจ้าถิ่น บุกมาอีกแล้ว เมื่อ เดวโลเฟว กระชากบอลจากกลางสนามจี้เข้าหาเขตโทษ ก่อนจ่ายหักให้ ทรอย ดีนี่ย์ จับบอลแล้วกดเน้นๆ ทว่าบอลพุ่งไปติดกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด นิดเดียว

นาทีที่ 34 ผีแดง พลาดขึ้นนำเหลือเชื่อ เมื่อ มาร์กซิยาล จ่ายบอลทะลุช่องให้ ลินการ์ด หลุดกับดักล้ำหน้า พาบอลหลุดเดี่ยวไปดวลกับประตูเจ้าถิ่น ทว่า ลินการ์ด ตัดสินใจชิพบอลข้ามตัว แต่น้ำหนักแรงเกินไป บอลไปตกบนหลังคาตาข่ายอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 39 เจ้าถิ่น มาได้ลุ้น เมื่อ เฟเมเนีย ได้บอลทางซ้ายเขตโทษ ก่อนเปิดโค้งไปหน้าประตู และเป็น ดูกูเร่ ที่วิ่งโฉบเข้ามาโหม่ง ทว่าโดนบางเกินไป บอลหลุดออกหลังไปน่าเสียดาย

ท้ายครึ่งแรก เจ้าถิ่น โหมบุกอย่างหนัก พาบอลไปป้วนเปี้ยนหน้าปากประตู แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรอบ ทว่ายังเจาะเข้าพื้นที่สุดท้ายไม่ได้

หมดครึ่งแรก ทั้งคู่ยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 50 เจ้าถิ่น มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างสุดเหลือเชื่อ จากจังหวะฟรีคิกด้านขวาบอลเปิดไปหน้าประตู และโหย่งแย่งกัน ก่อนบอลจะกระเด้งมาหา อิสไมล่า ซาร์ เอียงตัววอลเลย์ แต่โดนบอลไม่ดี ลูกเบาเกินไป และดูเหมือนจะไม่มีอะไร ทว่า ดาบิด เด เคอา กระโดดรับบอลทำลูกหลุดมือ บอลข้ามเส้น เป็นประตูไปอย่างไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 54 วัตฟอร์ด ทะยานขึ้นนำ 2-0 จากจังหวะที่ อิสไมล่า ซาร์ กระชากบอลเข้าไปในเขตโทษ และโดน วาน บิสซากา เสียบล้มลง และเมื่อกรรมการเช็คภาพจาก VAR แล้ว ก็ให้เป็นจุดโทษ และก็เป็น ทรอย ดีนี่ย์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือซาก

นาทีที่ 71 ผีแดง มาได้ลุ้นจากฟรีคิกด้านซ้ายกรอบเขตโทษ แรชฟอร์ด หลอกยิงเลยทันที ทว่า เบน ฟอสเตอร์ นายทวารเจ้าถิ่น ยังทุบออกมาได้

นาทีที่ 81 ผีแดง มาได้ลุ้นตีไข่แตกจากลูกเตะมุม ฆวน มาต้า ตัวสำรองเปิดบอลมาหน้าประตู และเป็น แม็กไกวร์ ที่ขึ้นโขกเน้นๆ ทว่าบอลไปตรงตัว เบน ฟอสเตอร์

นาทีถัดมา ทีมเยือน น่าจะตีเสมอได้อย่างที่สุด เมื่อ ปอล ป็อกบา ตัวสำรองของ ผีแดง ได้บอลหลุดเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะเอียงตัวแปบอลเน้นๆ บอลพุ่งเหมือนจะเข้า ทว่าไปติดเซฟของกองหลังเจ้าถิ่น อย่างไม่น่าเชื่อ

นาทีสุดท้าย ผีแดง น่าจะได้ประตูตีไข่แแตกอย่างที่สุด เมื่อ มาร์กซิยาล กระดกบอลไปในเขตโทษให้ แรชฟอร์ด พักอกเอาบอลลง ก่อนล็อกหลอกกองหลังเจ้าถิ่น แล้วซัดเต็มๆ ทว่าบอลยังไปติดเซฟ เบน ฟอสเตอร์ อีกแล้ว

หมดเวลาการแข่งขัน วัตฟอร์ด ทีมบ๊วย เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 นับเป็นชัยชนะนัดแรกของการเล่นในบ้าน ซีซั่นนี้ ส่วน “ผีแดง” พ่ายแพ้เป็นเกมที่ 5 ของฤดูกาลนี้ไปแล้ว

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ลงสนาม

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ – อาเดรียน มาริอัปป้า, เคร็ก แค็ธคาร์ท, คริสเตียน กาบาเซเล่, กิโก้ เฟเมเนีย – เอเตียน กาปู, วิลล์ ฮิวจ์ส – อิสไมล่า ซาร์, เคราร์ด เดวโลเฟว, อับดูลาย ดูกูเร่ – ทรอย ดีนี่ย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน บิสซากา, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสซี่ ลินการ์ด, แดเนี่ยล เจมส์ – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

Facebook Comments